ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มูรินโญ่ เจองานหนัก กับการลงสนาม 8 แมตช์ ภายใน 18 วัน

กุนซือ และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจองานหนัก 8 แมตช์  18 วัน ในซีซั่นใหม่


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเตรียมนำทัพพาลูกๆ เจองานหนักตั้งแต่ต้นการแข้งซีซั่นใหม่นี้ โดยที่มีความเป็นไปได้ว่าจะต้องลงสนามถึง 8 แมตช์ภายในเวลาแค่ 18 วันเท่านั้น แถมยังต้องเดินทางไปไกลหลายพันกิโล ฉะนั้นมีสิทธิ์ที่ร่างกายของนักเตะจะกรอบเอาได้ง่ายอย่างแน่นอน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมการเผชิญหน้ากับช่วงเวลาหฤโหดในตอนช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021 เนื่องจากการที่พวกเขาต้องลงสนาม 8 เกมภายในเวลาแค่ 18 วัน พร้อมทั้งยังต้องเดินทางไกลไปในแต่ละที่อีกต่างหาก จากการเปิดเผยของทาง เดอะ ซัน สื่อดังจากเมืองผู้ดี ซึ่งทีมของทางกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มีโอกาสที่จะต้องเจอกับการกรำศึกหนักจนทำให้ร่างกายนักเตะอ่อนระทวย หากพวกเขานั้นสามารถปราบทัพ โลโคโมทีฟ พลอฟดิฟ สโมสรในประเทศบัลแกเรีย ในการแข่งขันรอบคัดเลือก รอบ 2 ของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในวันที่ 17 กันยายนนี้

มูรินโญ่
ภาพจาก www.google.com

การเดินทางไปยุโรปตะวันออกจะมีขึ้นเพียง 4 วันหลังจากที่พวกเขาลงสนามสำหรับการเปิดฤดูกาลใหม่ในเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดีกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตันที่สนามท็อตแน่ม สนามฮ็อตสเปอร์สในวันที่ 13 กันยายนและหากพวกเขาผ่านเข้ารอบต่อไปนั่นหมายความว่าสเปอร์สจะต้องเจอกับโปรแกรมที่คับขัน

สามวันหลังจากไปเยือนพลอฟดิฟพวกเขาต้องไปเยือนเซาแธมป์ตันถึง “นักบุญ” ที่สนามเซนต์แมรีจากนั้น “ไก่เดือยทอง” ต้องแข่งขันคาราบาวคัพครั้งที่สามในวันนั้น ในวันที่ 22 กันยายนสองวันต่อมาพวกเขาจะต้องขึ้นเครื่องบินเป็นระยะทางกว่า 2,000 ไมล์ (3,218 กม.) เพื่อพบกับโบโตซานีทีมจากโรมาเนียหรือชเกนดิยาสโมสรมาซิโดเนีย ในรอบคัดเลือกรอบ 3 ยูโรป้าลีก

ตามด้วยวันที่ 26 กันยายนสเปอร์สต้องเปิดบ้านรับมือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิลยูไนเต็ดก่อนที่พวกเขาจะเล่นรอบ 4 ศึกคาราบาวคัพในวันที่ 29 กันยายน (หากพวกเขาผ่านเข้ารอบสาม) หลังจากนั้นมูรินโญ่ที่คว้าแชมป์ยูโรปา ลีกภายใต้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2017 จะต้องนำไปสู่รอบเพลย์ออฟเพื่อเล่นรอบแบ่งกลุ่มถ้วยยุโรปเล็กในเดือนตุลาคม (กรณีผ่านการคัดเลือกรอบ 3)

สเปอร์
ภาพจาก www.google.com

จากนั้น “เดอะสเปเชียลวัน” ต้องนำทีมเยือนที่โอลด์แทรฟฟอร์ดปะทะ “ปีศาจแดง” ในวันที่ 3 ตุลาคมดังนั้นในฤดูกาล 2020/2021 สเปอร์สมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเล่นสองเกมต่อสัปดาห์ติดต่อกันหลายสัปดาห์ ในกรณีที่พวกเขามีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยทั้งหมดรวมถึงเกมพรีเมียร์ลีก รวมถึงเกมของสเปอร์สกับเอฟเวอร์ตันในนัดเปิดฤดูกาลในวันที่ 13 กันยายนพวกเขาจะต้องเล่นเก้านัดตลอด 24 วัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT