ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยอร์ก ชมัดต์เก้ มีแผนเสริม ลิเวอร์พูล ด้วยการดึง ชมัดต์เก้

ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ลิเวอร์พูล ต้องการการดึงอดีตผู้รักษาประตู


ทางด้าน ลิเวอร์พูล ได้ตกเป็นข่าวใกล้ลงเอยกับ ชมัดต์เก้ เต็มทีแล้วโดยไม่น่าจะมีการพลิกโผแต่อย่างใด และเป็นแน่นอนว่าเขาจะเข้ามารับผิดชอบในเรื่องการเจรจาซื้อนักเตะใหม่ให้กับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมร่วมชาติสำหรับกรณีดังกล่าว บิลด์ ได้รายงานเมื่อ 10 พ.ค. ว่านักเตะคนแรกที่ทาง ชมัดต์เก้ เตรียมดึงมาอยู่กับทีม ลิเวอร์พูล นั้นก็คือ

รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ อดีตนายทวารทีมชาติ เยอรมัน ซึ่งเคยเป็นขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนแม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไม่เคยส่งเขาลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของทาง ผีแดง แม้แต่นัดเดียวก็ตามหลังดึงเขามาจากทีมเยาวชนของ โคโลญจน์ เมื่อปี 2005 ก่อนที่เจ้าตัวจะมีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ เร้ด เดวิลส์ อีกสามปีต่อมา ก่อนที่จะย้ายกลับบ้านเกิดไปร่วมทีม ฮันโนเวอร์ ในปี 2010ถึงขณะนี้ โรเบิร์ต ซีเลอร์ หวนกลับมาเฝ้าเสาให้กับ ฮันโนเวอร์ อีกหนโดยย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2019 หลังเคยกลับไปรับใช้ เลสเตอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีกระหว่างปี 2016-17 จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีการอ้างว่าผู้รักษาประตูวัย 34 ปี

ยอร์ก
ขอบคุณภาพจาก: https://www.google.com/

ได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพื่อเล่น บทบาทที่สองแทนควิวีน เคลเลเฮอร์ นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ วัย 24 ปี ที่ต้องการย้ายเพราะไม่สามารถแย่งตำแหน่งอันดับ 1 จากอลิสซอนไปได้ โดยได้ลงเล่นเพียง 20 เกมในช่วง 5 ปีที่คุมทีมของคล็อปป์สำหรับโรเบิร์ต ซีเลอร์ ผู้รักษาประตูคนที่สามของทีมอินทรีเหล็กชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 ของโยอาคิม โลว์

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.google.com/

เขายังเหลือสัญญากับฮันโนเวอร์อีก 1 ปีหลังจากที่สโมสรเปิดตัวเลือกการต่ออายุ ในเดือนมีนาคมนี้ แต่เชื่อว่า เขาสนใจที่จะย้ายกลับลีกอังกฤษ หาก เร้ด แมชชีน เร่งความเร็วและเก็บแต้มเพื่อลุ้นโควตาไปเล่นบอลถ้วย ความสำเร็จของแชมเปียนส์ลีก รอนมีสัญญากับเรา เรามีแผนร่วมกับเขา มาร์คุส มานน์ ผู้อำนวยการกีฬาของฮันโนเวอร์เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.siamsport.co.th/football-international/premierleague/20883/