ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยังไม่วิกฤติ คล็อปป์ ยันทีมยังไม่ได้อยู่ในจุดที่เรียกว่าหายนะ

กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยไม่ได้เข้าขั้นวิกฤติจนต้องเรียกว่าหายนะ


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมสมองเพชรของลิเวอร์พูลสโมสรอันเป็นที่รักของพรีเมียร์ลีกอังกฤษยืนยันว่าทีมของพวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่จะเรียกว่าหายนะ แม้ตอนนี้พวกเขากำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่นที่หนักหน่วงตามโดยเฉพาะการยิงประตูคู่แข่ง แต่ “หงส์แดง” ถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงผลงานที่ย่ำแย่โดยเฉพาะแนวรุกที่ยิงประตูไม่ได้ในเกมลีก 3 นัดติดต่อกัน

แถมยังหาคำว่าชนะไม่ได้จากการลงเล่น 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ตอนนี้ทีมร่วงลงมารั้งอันดับ 4 อย่างสมบูรณ์แล้ว อย่างไรก็ตามคล็อปป์ยืนยันว่าทีมไม่ได้อยู่ในหายนะที่เรียกว่า พร้อมกระตุ้นนักเตะ “หงส์แดง” งัดฟอร์มออกมาสยบคำวิจารณ์ต่างๆ “มีหลายทีมที่อยู่ในช่วงวิกฤตผมเข้าใจดีว่าต้องมีการพูดถึงสิ่งเหล่านี้ตลอดเวลาเราไม่สามารถเปลี่ยนมันได้ใน แป๊บเดียว”“ ต้องมีใครบางคนใจเย็น ๆ กับสถานการณ์แบบนี้มันยังไม่หายนะ แต่ยังไม่สมบูรณ์แบบเราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ผมเห็นสัญญาณที่ดีเกมมากมายกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (เสมอ 0-0 ) แต่เพราะเราไม่ชนะจึงไม่มีใครสนใจ ”

กุนซือ
ภาพจาก www.google.com

นอกจากนี้คล็อปป์เชื่อว่าซาดิโอมาเน่, โมฮาเหม็ดซาลาห์และโรแบร์โตเฟอร์มิโน่จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาฟอร์มฝืดมาหลายเกม “พวกเขารู้ดีว่าพวกเขายังทำประตูไม่ได้ดังนั้นจึงจำเป็นต้องทำงานหนักในเรื่องนี้ “ คุณต้องใจเย็น ๆ พยายามรักษาความกระหายของฉันและตัดสินใจให้ดีหลังจากนั้นสถานการณ์จะค่อยๆเปลี่ยนไปที่สำคัญผลงานทุกอย่างจะกลับมาเมื่อเราทำประตูได้อีกครั้งแม้ว่าเราจะทำประตูไม่ได้ แต่มันก็แค่นั้นมันเป็นงาน ที่เราต้องทำและนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำให้ดีที่สุดเรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่ที่ที่เราต้องการ ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราจะสู้เมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่เราต้องการหลาย ๆ คนจึงไม่ชื่นชมกับการแสดงคุณอาจจะชนะได้ด้วยการยิงโชคดีเพียงครั้งเดียวเราต้องเล่นในสไตล์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด แต่เรา ไม่สามารถทำได้เมื่อบุกเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย” นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT