ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยาป สตัม เฉ่ง ราฟาแอล วาราน ว่าจะร้องไห้ฟูมฟายทำไม

ตำนานอย่าง ยาป สตัม จวก วาราน เล่นใหญ่เกินเหตุ หลังร้องไห้ฟูมฟาย


วาราน ปราการหลังกระดูกยูงของ ผีแดง ต้องล้มเจ็บอีกจนได้ในจังหวะที่ไม่มีใครเข้าปะทะโดยเขานั้นเหยียดขาหมายสกัดบอลจาก ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้า สิงห์บลูส์ และต้องเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 60 ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ขุนพลทีมชาติ สวีเดน ต้องถูกส่งลงไปแทนที่ในขณะเดียวกัน หลังมีปัญหาบาดเจ็บ

ซึ่งถึงในขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า วาราน จะต้องพักฟื้นนานแค่ไหน แต่จากการร้องไห้ฟูมฟายจนแลดูน่าเป็นห่วงโดยที่ทางดาวเตะเลือดน้ำหอมสามารถเดินออกจากสนามเองได้นั้นก็ ส่งผลให้ สตัม เฉ่งว่าเขามีแอคติ้งที่โอเวอร์เกินเหตุกระทั่งล่าสุด สื่อเมืองน้ำหอมระบุว่า วาราน ไม่น่าจะเจ็บหนักหลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซึ่งเขานั้นมีสิทธิ์เรียกความฟิตทันรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก เดือนหน้าจากกรณีดังกล่าวทาง สตัม ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยไม่เข้าใจว่าทำไม วาราน ต้องร้องไห้ฟูมฟายหนักขนาดนั้นทั้งๆที่ไม่ได้ถูกหามลงเปลเขาใจเสาะมากไป ในเกมยังดำเนินต่อไปตอนที่เขานั้นล้ม และเขายังไม่ลุกขึ้น

WM
ภาพจาก www.google.com

จากนั้นพอเขาลุกขึ้นมา เขาก็ใจเสาะ มันดูเหมือนว่าเขานั้นมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่เรายังไม่รู้ อดีตกองหลังดัตช์ระบุเมื่อใน 23 ต.ค.ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเหมือนกัน บางทีเขาอาจคิดว่าจะไม่ได้เล่น ฟุตบอลโลก แต่บอกตามตรงว่าผมไม่เข้าใจการแสดงอารมณ์ของเขาในสนามไม่ใช่แค่มุมมองจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเท่านั้น คุณต้องพยายามจินตนาการเป็นตัวเอง ในสถานการณ์นั้นว่าทำไมเขาถึงใจเสาะขนาดนั้น และทำไมเขาจึงได้แสดงปฏิกริยาอย่างนั้น ผมคิดว่ามีเรื่องอื่นๆที่เลวร้ายยิ่งกว่าซะอีก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT