ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยาย่า ตูเร่ โผล่ที่แคมป์เก็บตัว ลิเวอร์พูล ที่ประเทศออสเตรีย

ยาย่า ตูเร่ แวะเยี่ยมแคมป์เก็บตัว ลิเวอร์พูล ที่เมืองซาลเฟลเด้น ออสเตรีย


ทางด้าน ยาย่า ตูเร่ อดีตยอดกองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ ได้แวะไปเยี่ยมแคมป์เก็บตัวของทาง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของทางศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากตอนนี้ทาง “หงส์แดง” ซึ่งกำลังเก็บตัวกันอยู่ที่เมืองซาลเฟลเด้น ประเทศออสเตรีย โดยทั้งนี้ทาง อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ก็ยังถ่ายภาพร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

รวมถึงกับนักเตะบางรายด้วย พร้อมกับพิมพ์ข้อความชื่นชม คล็อปป์ ว่าเป็นทั้งกุนซือที่เก่งและยังถ่อมตัวมากๆ “นี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เจอกับโค้ช คล็อปป์ และได้ดูขุมกำลังของทาง ลิเวอร์พูล เพื่อลงซ้อม! เขาเป็นกุนซือชั้นยอดและเป็นคนที่ถ่อมตัวมากๆ ในวันนี้ผมสนุกสุดๆ กับช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคุณนะ ไม่ว่าเขาจะเป็นทั้งโค้ช คล็อปป์ และกับนักเตะทุกคน” ยาย่า ได้ระบุ โดยทางด้าน ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของทาง ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนนั้นเป็นคนชวน ยาย่า มายังแคมป์ซ้อมของทีมเอง โดยบอกว่า “ในวันก่อนผมถามเขาไปว่า ยาย่า นายนะคิดว่ามันจะเป็นไอเดียที่ดีไหมหากว่านายจะมาดูเราซ้อมสักหน่อย”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งเขานั้นก็ตอบว่า -เพื่อนเอ๋ย ฉันจะไปแน่ๆ! ลองขอเจ้านายของนายให้หน่อยสิ! เขาเป็นเพื่อนที่ดีของฉัน ฉันรู้จักเขามาตั้งแต่ปี 2547 เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ดังนั้นเราจึงติดต่อกันตลอดเวลา เมื่อเขาถามฉันว่าฉันจะขอเจ้านายให้มาดู เราซ้อมกันสักหน่อยไหม ฉันตอบทันที ด้วยความยินดี และฉันคิดว่าเจ้านายก็ดีใจที่ญาญ่ามาหาเราในการฝึกวันนี้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT