ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ รับสภาพ เสือใต้ สถานการณ์ไม่ค่อยดี

กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับ เสือใต้ สถานการณ์ไม่ค่อยดี หลังพ่าย เอาก์สบวร์ก


โดยทาง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ไม่ค่อยจะสู้ดี หลังล่าสุดที่บุกไปพลิกล็อกแพ้ เอาก์สบวร์ก 0-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาก็ถือเป็นการปราชัยครั้งแรกในลีกของทาง บาเยิร์น ฤดูกาลนี้ และเท่ากับว่าตอนนี้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกมา 4 นัดติด

ได้เสมอ 3, แพ้ 1 ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 2001 เลยทีเดียวในวันนี้ผมจะไม่เน้นไปที่ผู้เล่นคนไหนเป็นพิเศษ ผลงานแย่ๆ ในช่วงหลังมานี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องดีเลย หลายๆ อย่างจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมก็จะกลับไปคิด หลังจากนั้้นเราก็จะได้เห็นว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมจะคิดในทุกๆ เรื่อง ซึ่งคิดเกี่ยวกับตัวเอง คิดเกี่ยวกับสถานการณ์ คิดทุกเรื่องเลย” กุนซือเลือดเบียร์วัย 35 ปี ได้กล่าวในขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนเก่ง เชื่อว่าทาง บาเยิร์น ไม่ควรแพ้เกมแบบนี้ โดยผมพูดไม่ออกเลย เราไม่ควรแพ้ในเกมนี้ เราได้สร้างโอกาสได้มากมาย

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่การจบสกอร์ไม่ดีพอแน่ปัจจุบันใน บาเยิร์น รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 12 แต้ม จากการลงแข่งไป 7 นัด ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT