ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ รับได้กับผลเสมอ เยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์

นาเกิลส์มันน์ ชี้เป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายต่างต้องการชัยชนะและสู้กันได้สนุกสูสี


ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ที่เชื่อว่า เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีแล้วสำหรับทั้งสองฝ่าย ถึงแม้ว่าทาง “เสือใต้” ทำได้แค่บุกไปเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 32 จาก คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์ แต่ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

บาเยิร์น ก็ตามตีเสมอได้จากการโขกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเสมอกันไป 1-1ซึ่งผลเสมอนัดนี้ทำให้ทาง “เสือใต้” ไม่ชนะใครในลีกมา 2 นัดติด แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังคงนำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 60 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ในการนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด 10 แต้มนี้ถือเป็นเกมที่น่าสนใจสำหรับผู้ชม เราทำได้ดีมากๆ ในช่วง 20 นาทีแรก เรานั้นมีโอกาสสวยๆ สองหน และน่าจะทำประตูขึ้นนำได้ แต่หลังจากนั้นเรากลับสูญเสียความอดทนในการถูกเพรสซิ่ง

WM
ภาพจาก www.google.com

ทำให้เกมเปิดมากขึ้นนี่เป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างต้องการชนะ เราทำได้ถึงสามประตูจากจังหวะล้ำหน้า ซึ่งมันก็ใกล้เคียงมากๆ แต่ก็ถือว่าเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง สุดท้ายทั้งสองทีมต่างไม่มีหมัดเด็ด เราเองก็เกือบที่จะได้สามแต้มจากเกมนี้ แต่ผลเสมอก็ใช่ว่าจะไม่คู่ควรนะ” กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 34 ปี เปิดใจหลังจบเกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT