ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เห็นไม่ตรงกันเรื่องดีลโรนัลโด้

หลัง แมนฯ ซิตี้ อยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ แบบไม่ต้องจ่ายค่าตัว


ทางสกายสปอร์ต อิตาเลีย และ จานลูก้าดิมาร์ซิโอดอตคอม 2 สื่อของอิตาลี ได้ออกมาระบุว่าทางแมนฯซิตี้อยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพแบบที่พวกเขานั้นไม่ต้องจ่ายค่าตัวเลยแม้แต่แดงเดียวซึ่งตรงข้ามกับความต้องการของทางยูเวนตุสที่อยากได้เงิน25ล้านยูโรโดยที่ทางทีมดังของอังกฤษพร้อมที่มอบค่าเหนื่อยให้โรนัลโด้15ล้านยูโรต่อซีซั่นโดยทางด้านยูเวนตุสกับแมนซิตี้

ต้องติดปัญหากับการย้ายทีมของคริสเตียโน่โรนัลโด้ดาวยิงคนดังของ”เบียงโคเนรี่”หลังจากที่ทาง”เรือใบสีฟ้า”อยากได้เขาร่วมทัพไปแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามแต่ทางทีมดังของอิตาลีอยากได้ค่าตัวที่25ล้านยูโรหรือประมาณ950ล้านบาทตามที่มีรายงานของทางสกายสปอร์ตอิตาเลียและจานลูก้าดิมาร์ซิโอดอตคอมสื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนีสำหรับอนาคตของโรนัลโด้ยังเป็นประเด็นร้อนมาพักใหญ่แล้วหลังจากที่ได้มีการลือกันว่าเขานั้นกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆโดยในปัจจุบันเจ้าตัวก็เหลือสัญญากับทางทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็เท่านั้นด้วยและเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกเขาก็มีข่าวกับทางแมนฯซิตี้อย่างหนัก

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งที่เจ้าตัวก็เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานานอดีตสื่อกล่าวเสริมว่าในขณะนี้มีเพียงแมนเชสเตอร์ซิตี้เท่านั้นที่สนใจโรนัลโด้อย่างจริงจังกับปารีสแซงต์แชร์กแมง ที่มีข่าวกับโรนัลโด้เหมือนกัน ไม่ได้คิดตามล่าแข้งโปรตุกีสเลย นอกจากนี้ ยังเสริมด้วยว่า อันที่จริง ยูเวนตุส ต้องการให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมกาเบรียล เฆซุส เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ แต่โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉันต้องการเก็บพระเยซูไว้ใช้งานนอกจากนี้ยังกล่าวว่าในสัญญาส่วนตัวแมนเชสเตอร์ซิตี้พร้อมที่จะเสนอสัญญาสองปีของโรนัลโดและยินดีจ่ายเงินให้เขา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT