ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ยูเวนตุส เล็งสตาร์ดัง 7 คน แทนแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหลือสัญญา 1 ปี ตกเป็นข่าวย้ายออกช่วงซัมเมอร์นี้


โดยทาง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เล็งนักเตะเอาไว้ 7 คนเพื่อหวังจะมาแทนที่แข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส หลังจากการเปิดเผยของทางด้าน “อิล เบียงโคเนโร่ ” สื่อดังในเมืองมะกะโรนี ซึ่งกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตอนนี้เหลือสัญญา 1 ปี ได้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ทางเจ้าตัวผิดหวังกับการที่ต้องพลาดแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมายิ่งไปกว่านั้นทาง ยูเว่ ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องการที่จะยกเครื่องใหม่ ทำให้ทางด้าน “อิล เบียงโคเนโร่” รายงานว่าพวกเขานั้นได้เล็งตัว กาเบรียล เชซุส หัวหอกวัย 24 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเป็นหนึ่งในสตาร์ที่ “ม้าลาย” อยากได้เพื่อหวังมาทดแทนในกรณีที่ทาง “ซีอาร์ 7” อำลาสโมสรโดยนอกจาก เชซุส แล้วยังมี อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงวัย 24 ปี จากทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาเล็งก็ได้เอาไว้เช่นกัน รวมทั้งทาง เอดิน เชโก้ กองหน้ามากประสบการณ์ที่ตอนนี้ได้เล่นให้กับ “หมาป่าเหลืองแดง” โรม่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชื่อของอันเดรีย เปตายา, สตาร์นาโปลี, โอลิมปิก มาร์กเซย สตาร์อาร์คาดิอุสซ์ มิลิก และเมาโร อิคาร์ดี้ด้วย กองหน้า “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และกองหลัง ฟิออเรนติน่า ดูซาน วลาโยวิช ก็อยู่ในรายชื่อเช่นกัน เบียงโคเนรี่ต้องการแทนที่โรนัลโด้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT