ข่าวฟุตบอลต่างประเทศฟุตบอล

รองประธานสาว เวสต์แฮม โดนถล่ม อยากให้ลีกโมฆะ

แฟนบอลรุมอัด คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสาว เวสต์แฮม ไม่เป็นชิ้นดี


แฟนบอลรุมอัด คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสาว เวสต์แฮม ไม่เป็นชิ้นดีในสื่อสังคมออนไลน์ ข้างหลังอยู่ดีไม่ว่าดีบอกอยากให้ พรีเมียร์ลีก โมฆะ ซึ่งจะทำให้ หงส์แดง ชวดแชมป์ในทันที คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสมาพันธ์ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด กลุ่มชั้น 16 ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฟนบอลในโลกอินเตอร์เน็ตกระหน่ำยับ

เบรดี้

หลังจากเธอ ออกมาแสดงความเห็นว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ต้องเป็นโมฆะ ถ้าเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ยังไม่ดีขึ้น พรีเมียร์ลีก รวมถึง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู ต้องพักการแข่งขันไปจนถึงวันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้ เป็นอย่างน้อย ก่อนที่ เบรดี้ จะออกมาพูดว่า คงเป็นเรื่องดีที่สุดกับการโมฆะ ทำให้หากเป็นเช่นนั้น ลิเวอร์พูล จะพลาดโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีทันที

หลังจากที่ เบรดี้ ออกมาพูดเรื่องดังกล่าว ทำให้แฟนบอลในโลกออนไลน์รุมจวกหนัก โดยผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @rusno1 แสดงความเห็นว่า “นั่นเป็นเพราะพวกเขา (เวสต์แฮม) กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น

เบรดี้
ภาพจาก www.google.com

ด้าน @JohnEva11183490 ทวีตข้อความว่า “ไร้สาระสิ้นดี” จากนั้นก็มีคนเข้ามาเสริมว่า “ไม่รู้เธอเอาสมองส่วนไหนคิด”

เบรดี้
ภาพจาก www.google.com

ขณะที่ @Gtx แสดงความเห็นว่า “ผมสงสัยเหลือเกินว่า เธอจะพูดแบบนี้ออกมาหรือเปล่า ถ้าเธอเป็นผู้อำนวยการสโมสร ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า ไม่”

เบรดี้
ภาพจาก www.google.com

ส่วน @Arnoldu วิจารณ์ว่า “การปฎิเสธแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกของ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่ทำร้ายจิตใจอย่างมาก คุณคงรู้ดี”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/