ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รอย คีน ตำหนิแผงมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเด็ดขาด

โดยแผงมิดฟิลด์ ปีศาจแดง ยังขาดความสร้างสรรค์ จนเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน


สำหรับ รอย คีน ตำนานกองกลางของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตำหนิแผงมิดฟิลด์ของทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าขาดความคิดสร้างสรรค์ในการเล่นที่ดีจนต้องส่งผลให้ สามารถทำได้เพียงออกไปเสมอกับทาง เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในเกมของทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยในนัดดังกล่าวทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จัดแผน 4-3-3 โดยที่ให้ทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด และ เนมานย่า มาติช ยืนเป็น 3 กองกลาง แต่แล้วในท้ายที่สุดทีมเยือนก็ได้เพียง 1 แต้มกลับบ้าน ซึ่งถือเป็นผลงานที่ค่อยข้างน่าผิดหวังเมื่อเทียบกับนัดแรกของทางฤดูกาลนี้ที่พวกเขานั้นเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอยถึง 5-1คีน กล่าวว่าระหว่างทำหน้าที่กับนักวิเคราะห์ให้ทาง สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของทางอังกฤษว่า “มันมีจุดที่ค่อยข้างน่ากังขา 1 หรือ 2 จุด ซึ่งต้องขอย้อนกลับไปพูดถึงตรงกลางสนามก็แล้วกัน ในบริเวณนั้นน่ะไม่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมากพอมันไม่มีคุณภาพมากพอ

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งยูไนเต็ดอาจจะผิดหวังกับผลเสมอที่ออกมาแต่ว่าทางเซาธ์แฮมป์ตันก็สมควรได้รับเครดิตเหมือนกัน”โดยอดีตมิดฟิลด์คนดังเสริมว่าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ เฟร็ด ทำได้ไม่ดีพอในเกมนี้ด้วยซึ่ง”เฟร็ด กับแม็กไกวร์ ก็ควรจะต้องทำให้ดีกว่านี้ในตอนที่มีคนเข้ามาอยู่ในพื้นที่ของคุณ โดยในกรณีของทาง เฟร็ด น่ะ คุณควรจะต้องพร้อมเล่นงานเขาแท้ๆ แต่เขานั้นกลับแค่ยื่นขาเท่านั้น แน่นอนว่าเขานั้นต้องโชคร้ายที่มันเกิดการแฉลบ แต่เขาก็ต้องทำมากกว่านี้ เขาต้องเล่นให้ได้ดีกว่านี้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT