ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รามี่ อับบาส อิสซ่า นายหน้า ซาลาห์ โพสต์สัญลักษณ์ จุด

เอเยนต์ ซาลาห์ โพสต์สัญลักษณ์ “.” ในตอนที่ ซาลาห์ ถูกเปลี่ยนตัวออก


รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โพสต์สัญลักษณ์”.”บนโซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมทวิตเตอร์เมื่อซาลาห์ถูกแทนที่ ออกจากสนามระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ “หงส์แดง” พ่ายเชลซี 0-1 คารังแอนฟิลด์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ตลอดหลายปีที่ผ่านมาซาลาห์มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด

หลังจากทำประตูได้มากมายนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนหน้านี้เขาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ซ่อนโอกาสในการเล่นให้กับเรอัลมาดริดหรือบาร์เซโลน่า ในเกมระหว่างลิเวอร์พูลกับเชลซีสตาร์ชาวอียิปต์ได้เปิดตัว แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 62 เมื่อทีมตามหลัง 0-1 ซึ่งทำให้หลายคนประหลาดใจมากโดยเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าสาเหตุที่หันวัย 28 ปีออกไปเพราะ ซาลาห์ดูเหนื่อยล้าจากการต้องลงเล่นหลายเกมจนเล่นไม่ออก อย่างไรก็ตามทันทีที่ซาลาห์ถูกเปลี่ยนตัวออกอิสซ่าก็โพสต์ข้อความ “.” ทันที

WM
ภาพจาก www.google.com

สิ่งนี้ทำให้ “เดอะค็อป” บางคนตีความอิสซาว่าหมดเวลาของซาลาห์กับลิเวอร์พูลแล้วเพราะสัญลักษณ์ “.” มักจะใช้เรียกท้ายประโยคโดยมีคนกด “ไลค์” มากกว่า 7,000 ครั้งและรีทวีตโพสต์ของ อิสซ่า มากกว่า 3,000 ครั้งแม้ว่าเขาจะเป็นเพียงโพสต์สั้น ๆ แฟนลิเวอร์พูลบางคนแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ อิสซ่า เช่น “เขากำลังจะย้ายไปแล้ว”, “อย่ามาหาเรื่อง”, “ไอ้บ้าอย่าปล่อยให้เขาย้ายออกไปเรายังรักเขา”, “ดอน ไม่เป็นอย่างนั้น” และ“ นี่มันไร้สาระฉันจะไม่โทษโมถ้าเขาย้ายไปในซัมเมอร์นี้มันจะยุ่งเหยิงไปหมด” ฯลฯ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT