ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราล์ฟ รังนิก ก้มหน้ารับสภาพหลัง แมนยู แพ้ ลิเวอร์พูล

หลังทีมแพ้ ลิเวอร์พูล ขาดลอย พร้อมชี้ว่า หงส์แดง นำหน้า ผีแดง ไปไกลแล้ว


ในเกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย.ทางกุนซือชาวเยอรมันไม่อาจแก้ลำแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เคยคุมทีมแพ้ หงส์แดง คารัง 5-0 ได้ และเป็นฝ่ายที่โดนทางเจ้าบ้านถลุงยับไม่ต่างกันอันทำให้เขาระบุว่า เร้ด แมชีน ขยับหนี เร้ด เดวิลส์ ไปไกลถึงหกปีแล้วสำหรับผมไม่คิดว่าความแตกต่างของระบบการเล่นก่อนเกมจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างไป

ซึ่งประตูแรกที่เรานั้นเสียไปไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับการวางแผนดันขึ้นสูงของเรา และก่อให้เกิดเกมโต้กลับตั้งแต่นาทีที่ห้า” รังนิก กล่าวซึ่งมันเปลี่ยนแปลงเกม ครึ่งแรกเราไม่ดีพอ เราที่ไม่สามารถเอาชนะการครองบอลได้เลย รวมถึงบอลจังหวะสองด้วย เรานั้นตกเป็นรองในทุกพื้นที่โดยครึ่งหลังเราเปลี่ยนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟออกให้ เจดอน ซานโช่ ลงเล่นในช่วง 25 นาทีแรกเราเล่นกันได้ดีมาก และกดดันพวกเขาหลายหน เราที่มีโอกาสสองสามครั้ง แต่ประตูที่สามฆ่าเราตายสนิทสำหรับประตูที่สามมาจากจังหวะที่เรานั้นไม่สมควรเล่นแบบนั้น มันเชิญชวนพวกเขา และมันทำให้เราต้องเสียประตูมันทั้งน่าอับอาย มันน่าผิดหวัง

WM
ภาพจาก www.google.com

บางทีมันเป็นการหยามกันเราต้องยอมรับว่าพวกเขานำหน้าเราไปถึงหกปีแล้ว ตอนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ายมาที่นี่ พวกเขาเปลี่ยนแปลงสโมสรนี้ และทำให้ทั้งสโมสรและเมืองมีชีวิตชีวามากขึ้น มันจำเป็นที่จะต้องเกิดขึ้นกับเราในอีกสองตลาดนักเตะ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT