ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราล์ฟ รังนิก ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมกลับมาช่วยทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด รับข่าวดี ราล์ฟ รังนิก ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมช่วยทีม


ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส พร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ “ปีศาจแดง” จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

แคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีประเด็นดราม่า หลัง โรนัลโด้ ไม่มีชื่อนัดออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 1-4เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. โดยทาง รังนิก บอกว่า ซีอาร์7 บาดเจ็บสะโพก แต่ว่าสื่อหลายเจ้าบอกนักเตะบินกลับโปรตุเกส เพราะว่าไม่พอใจที่จะไม่ได้ลงตัวจริงโดยทางด้าน รังนิก เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เขา (โรนัลโด้) ลงซ้อมเมื่อวานนี้ เขาได้ซ้อมตลอดวัน เขาซ้อมได้ดีตลอดทั้งการซ้อม ผมเองคิดว่า เขาจะพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ซึ่งอย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน ปัดตอบเรื่อง โรนัลโด้ ที่กำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ “ปีศาจแดง”โดยเผยแค่ว่า ผมไม่รู้ ผมไม่ได้ถามเขาว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

เขานั้นมีความสุขไหม สำหรับผมแล้ว มันสำคัญที่เขานั้นกลับมาฟิตอีกครั้ง เราจะรอดูว่าจะใช้ระบบไหนและไลน์อัพเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้ซึ่งมันไม่ได้เป็นเรื่องสมเหตุสมผลกับการย้อนไปถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สิ่งสำคัญคืออะไรจะเกิดขึ้นวันพรุ่งนี้ เขาและทาง เอดินสัน คาวานี่ กลับมาซ้อม และทั้งคู่ก็พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้” รังนิก ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT