ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราล์ฟ รังนิก เผยเคยทาบทาม เจดอน ซานโช่ ก่อนมา ผีแดง

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนยู เผยเบื้องลึกเคยทาบทาม เจดอน ซานโช่


ซานโช่ ย้ายจาก เสือเหลือง ได้เข้ามาร่วมทีม ผีแดง ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,255 ล้านบาท แต่ว่ากุนซือชาวเมืองเบียร์เผยว่าเขานั้นตามจีบมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาตั้งแต่ที่นักเตะมีอายุ 17 ปีแล้วสมัยกุมบังเหียน แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ว่าเป้าหมายวัยละอ่อนนั้นเลือกย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์

“โดยทาง เจดอน ซึ่งผมนั้นรู้จักเขามาตั้งแต่เขานั้นมีเพียงแค่อายุ 17 ปีตอนที่เขานั้นยังเล่นอยู่ในอังกฤษ” รังนิก หากจะเอ่ยเมื่อ 14 ก.พ.ถึงลูกทีมที่มีผลงานกระซวกตาข่ายได้สองประตูจากสามเกมหลังจากที่ลงบู๊ให้ ปีศาจแดง”โดยผมเองติดต่อกับเขา และเอเยนต์ของเขาตอนที่เขานั้นอายุ 17 ปี และพยายามที่จะโน้มน้าวให้เขานั้นมาร่วมทีมของเราที่ ไลป์ซิก แต่เขาก็ตัดสินใจย้ายไปที่ ดอร์ทมุนด์ และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่นั่นซึ่งเขาได้กลายเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในลีก และในยุโรป การย้ายมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเขา และมันต้องใช้เวลาโดยสไลต์ของเขาเหมาะกับที่นี่จากการแอสซิสต์ของเขา”

WM
ภาพจาก www.google.com

” เขาขึ้นเกมทางซ้าย และพยายามที่จะแสดงให้เห็นว่าเขานั้นมอบอะไรให้ทีมได้ซึ่งในแง่ของการแข่งขัน และความแข็งแกร่งของร่างกาย มันเป็นเรื่องของการหาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้กับเขา และช่วยให้เขานั้นแบกรับความกดดันมากกว่าตอนที่เขาได้รับสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในวัย 17 หรือ 18 ปี”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT