ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เปิดใจเคยเห็น คีน เคยต่อยอดีตแข้ง แมนยู ระหว่างซ้อม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดเผย รอย คีน เคยต่อย คริส อีเกิ้ลส์ อดีตแข้ง ปีศาจแดง


ริโอเฟอร์ดินานด์อดีตยอดกองหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเปิดเผยว่ารอยคีนตำนานกองกลางชาวไอริชเคยชกอดีตนักเตะคริสอีเกิลส์ใน “ปีศาจแดง” ระหว่างการซ้อม คีนขึ้นชื่อเรื่องบุคลิกก้าวร้าว เขายังตั้งใจที่จะสกัดกั้น ใส่ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เพื่อที่จะกลับมาอีกด้าน ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ เฟอร์ดินานด์กล่าวว่า“ ผมจำได้ว่ารอยคีนเคยชกกับคริสอีเกิลส์ครั้งหนึ่งในตอนนั้นเขา (อีเกิลส์) เป็นแค่เด็กวัยรุ่นที่ทำอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ ฉันคิดว่ามันเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับอีเกิลส์ ตอนนั้นรอยกลับมาจากอาการบาดเจ็บหรือไม่ได้ลงเล่นเลย เขาต้องเล่นกับทีมสำรอง และเด็ก ๆ ในชุดนั้นเช่น อีเกิ้ลส์ และ ลี มาร์ติน ก็เหมือนกับผม พวกเขาติดตามและพยายามสกัดกั้นทุกคนโดยไม่สนใจสิ่งใด เขา (อีเกิลส์) สามารถใช้เวลาหนึ่งหรือสองในการผ่านไปอย่างช้าๆในกระบวนการอันที่จริงในตอนนั้นรอยได้เตือนแล้วว่า ฟังใจเย็น ๆ เมื่อมีทางผ่าน”

WM
ภาพจาก www.google.com

“สำหรับเขาอีกครั้งเกลส์พยายามทำให้มาร์คประทับใจพยายาม ทำให้อีกฝ่ายซาบซึ้งจนเขาทำเลอะอีกแล้วดึงเสื้อในขณะนั้นมาร์คก็หันกลับมาและชกไปที่กรามของอีกคนมันเป็นหมัดที่รวดเร็วตอนนั้นฉันยืนอยู่แถวนั้นฉันจึงพูดว่า รอยเท้าของคุณเป็นบ้าอะไร หลังจากนั้นฉันก็ เข้าไปข้างในแล้วฉันก็ตรงไปถามเขา ทำไมรอยถึงทำแบบนั้นเขายังเด็ก ซึ่งรอยตอบว่า ฉันเตือนแล้ว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT