ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เผย ตำแหน่งหลักที่ แมนยู ต้องเน้นเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ตําแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก คือสิ่งที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเน้นในช่วงซัมเมอร์นี้


ริโอเฟอร์ดินานด์อดีตกองหลังระดับท็อปของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่า “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเป็นหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลหน้าอย่างเต็มตัว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่งหมดสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ

หลังจากพ่ายให้กับเลสเตอร์ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมาอันที่จริงในฤดูกาลนี้หลายคนมองว่าพวกเขาดีขึ้นและมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้าด้วย เฟอร์ดินานด์กล่าวว่า “ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องเสริมทีมเพื่อปรับปรุงและกลายเป็นทีมตัวจริงที่มีโอกาสคว้าตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กอย่างจริงจังพวกเขาต้องหาคู่หูที่ดีแฮร์รี่แม็คไกวร์ที่ทำผลงานได้ดีกว่าทุกสัปดาห์ ในฐานะคนที่ช่วยเหลือทีมมาโดยตลอด อดีตกองหลังดาวรุ่งคู่เซ็นเตอร์แบ็คของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีออร่าน่ากลัวอย่างที่แมนฯ ซิตี้คิดไว้แล้ว ผมมีโอกาสทำประตูได้ดี ฉันคิดว่าฉันมีโอกาสทำประตูสูงมาก”

WM
ภาพจาก www.google.com

“อย่างไรก็ตามไม่ว่าแต่ละทีมจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน แต่เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ (รูเบน) เดียสและ (จอห์น) สโตนส์ในช่วง 4 หรือ 5 เดือนที่ผ่านมาทีมเหล่านั้นจะคิดทันทีว่า วันนี้ฉันทำประตูได้ยากมาก ซึ่งฉันคิดว่า ตอนนี้เซ็นเตอร์แบ็คของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้ทำให้คู่ต่อสู้กลัวแบบนั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT