ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ จัดทีมยอดเยี่ยม ของตัวเอง ไร้แข้งแมนยู

อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ริโอ จัดทีมยอดเยี่ยมของตัวเอง แต่ไม่ใส่ชื่อ บรูโน่


หลังจากทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จัดทีมยอดเยี่ยม หรือ อีเอ สปอร์ตส์ ฟีฟ่า ทีม ออฟ เดอะ เยียร์ เพื่อต้อนรับเกมฟุตบอลชื่อดัง ฟีฟ่า 21 ที่เพิ่งวางขายเมื่อช่าวเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาไม่เลือกให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ “ปีศาจแดง” ติดทีมชุดนี้

บรูโน่ สามารถทำผลงานได้สุดยอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางฤดูกาล 2019-20 จนหลายคนนั้นถึงขั้นยกให้เขาได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงที่ผ่านมาอย่างมากมาย ซึ่งอย่างไรก็ตาม ในการจัดทีมยอดเยี่ยมของตัวเองนั้นทาง เฟอร์ดินานด์ กลับที่เลือก เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และ โยชัว คิมมิช ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค มาเป็น 3 กองกลางของเขาในรูปแบบระบบ 4-3-3 ซึ่งการที่เมิน บรูโน่ ก็ทำให้ทีมยอดเยี่ยมของเขานั้นไม่มีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมแม้แต่คนเดียวด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

ลิเวอร์พูลยังเป็นทีมที่เฟอร์ดินานด์เลือกมากที่สุดว่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเขาเพราะนอกจากธิอาโก้แล้วเขายังเอาอลีสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ซาดิโอ มาเน่ อยู่ในทีมนี้ด้วย โดยรวมแล้วมีผู้เล่นห้าคนจากหงส์แดงที่อยู่ในทีมที่ดีที่สุดของเขา ส่วนที่เหลือ ได้แก่ เซร์คิโอรามอสกองหลังเรอัลมาดริด, อัลฟองโซเดวิสฟูลแบ็กบาเยิร์น, คริสเตียโนโรนัลโดซุปเปอร์แข้ง สตาร์ของยูเวนตุสและโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้กองหน้าบาเยิร์นมิวนิก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT