ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดใจหลัง แมนซิตี้ เหนือชั้นกว่า แมนยู

อดีตยอดกองหลัง ทึ่งกับฟอร์มการเล่นของ เออร์ลิง ฮาลันด์ จาก เรือใบสีฟ้า


หลังจากทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าตอนนี้ทัพ “ปีศาจแดง” ยังคงเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายขุม หลังจากที่ล่าสุดทางอดีตทีมของเขาแพ้อีกฝ่าย 3-6 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนถึงเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุด มีหลายฝ่ายมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะสร้างความยากลำบากให้กับทางเจ้าถิ่นได้บ้างหลังจากพวกเขาชนะในลีกมาแล้ว 4 นัดรวด โดยในจำนวนนั้นเป็นการคว้าชัยที่เหนือทีมระดับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ด้วย แต่กลับกลายเป็นว่าพอเป็นการลงสนามจริงๆ แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นกว่าจนถึงขั้นนำห่างไป 4-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกซึ่งในช่วงหนึ่งของการแข่งขันนั้น เฟอร์ดินานด์ พิมพ์ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า ในช่องว่างระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ มันเยอะกว่าที่ผมนั้นเคยคิดเอาไว้ในช่วงก่อนเริ่มเกมไปซะอีก

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่หลังจบการแข่งขันไปแล้วนั้นทาง เฟอร์ดินานด์ ก็พิมพ์เพิ่มว่า เรานั้นโดนฉีกเป็นชิ้นๆ อย่างแท้จริง ในช่องว่างระหว่าง 2 ฝั่งใน แมนเชสเตอร์ มันเยอะมากๆ ซึ่งในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นถึงการฮึดสู้อยู่บ้าง หรือไม่ก็ทาง ซิตี้ ผ่อนเครื่องไปเอง ยังไงก็ตาม ในตอนนี้ ฮาลันด์ กำลังทำให้เซนเตอร์แบ็กเหล่านี้ใน พรีเมียร์ลีก นั้นดูแย่มากๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT