ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยถ้าเป็นกุนซือ แมนยู จะสั่งโด้ให้นั่ง

หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาตะโกนโวกเวกโวยวาย ราวกับเป็นกุนซือ


โดยทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาตำนานเซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และออกตัวแนะนำให้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ควรที่จะสั่งให้ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองไปก่อน ไม่ใช่ออกมายืนตะโกนสั่งราวกับว่าเป็นกุนซือ เนื่องจากในเกมที่ทาง “ผีแดง” ต้องบุกปะทะ ยัง บอยส์

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อในวันอังคาร โดยทางด้าน “ซีอาร์ 7” โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 72 เกมที่ทาง “ผีแดง” แต่เขาก็พยายามที่จะกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมด้วยการออกมายืนตะโกนสั่งการอยู่ตรงริมเส้นข้างสนาม แต่สุดท้ายแล้วทางด้านต้นสังกัดแพ้เจ้าบ้าน 1-2 ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางด้าน เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานแนวรับจอมแกร่งของทาง “ปีศาจแดง” ก็มองว่านี่อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม ผมจะพูดตรงๆ เลยนะ ผมคงจะบอกให้เขานั่งลงก่อน ในขณะที่ทาง ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าร่างโย่งของทาง หงส์แดง ”

WM
ภาพจาก www.google.com

ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ก็เห็นด้วยกับทาง เฟอร์ดินานด์ โดยกล่าวเสริมว่า “ถ้าผมนั่งอยู่ข้างสนามผมก็จะบอกให้เขานั้นนั่งลง แต่เขาคือ คริสเตียโน่ เราก็เลยปล่อยให้เขาทำแบบนั้นไป”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT