ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รูนี่ย์ หนุนหลัง เจสซี่ ลินการ์ด ที่ตัดสินใจอยู่สู้แย่งตำแหน่ง

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยกมือสุดแขนหนุนหลัง เจสซี่ ลินการ์ด


เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยกมือสุดแขนหนุนหลังจาก เจสซี่ ลินการ์ด ปีกทีมชาติอังกฤษ กำลังจะเข้ามาเติมเต็มความสุดยอดให้กับทางทีม “ผีแดง” พร้อมชื่นชมการถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัว ทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการกระชากฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกโรงหนุนหลังแข้ง เจสซี่ ลินการ์ด ปีกเลือดผู้ดี ที่ตัดสินใจจะอยู่สู้แย่งตำแหน่งของตัวเองกับทัพ “ผีแดง” ต่อไป หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดตอนที่ไปซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา “รูน” นำทัพ “แกะเขาเหล็ก” บุกมาพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น โดยในแมตช์นี้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “เร้ด เดวิลส์” ได้จับเขาลงสนามเป็นตัวสำรอง และลงทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเลยทีเดียว ทางกุนซือวัย 35 ปีซึ่งเป็นตำนานจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

“เจสซี่ เป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตอนที่ย้านไปเล่นแบบยืมตัวกับทาง เวสต์แฮม ในบางครั้งนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นในการดึงศักภยาพของเขาออกมาได้อีกครั้ง เขานั้นต้องผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบากมาแล้ว และการที่ต้องถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวนั้น พอจะช่วยดึงเขากลับมาอยู่ในวงการฟุตบอลอีกครั้ง เขาได้สร้างโอกาสที่สุดยอดให้กับตัวเองเพื่อกลับมาเป็นหนึ่งในขุมกำลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” รูนี่ย์ กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT