ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

รูเบน อโมริม เผยเรื่องที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมา

ก้มหน้ารับ รูเบน อโมริม ชี้เป็นเรื่องยากที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมา


ทางด้าาน รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ได้ยอมรับว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่ทีมของตนจะดึงทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพได้ จากการที่ต้องติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยสำหรับอนาคตของ โรนัลโด้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว

จากการที่ตอนนั้นเขาก็หาทางที่จะย้ายออกจากทีมให้ได้จนขอให้ทาง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจช่วยหาทีมใหม่ให้ทาง โดยที่ สปอร์ติ้ง ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 37 ปีเหมือนกัน ซึ่งช่วงไม่กี่วันมานี้ทำให้กระแสข่าวการบอกลาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ของดาวเตะชาวโปรตุกีสก็รุนแรงขึ้นไปอีกหลังจากที่เขานั้นเหมือนจะมีปัญหากับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมอโมริม ได้เผยว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาเป็นนักเตะของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมขอตอบแบบเดียวกับที่ตอบคำถามนักข่าวหลายคนใน โปรตุเกส ที่ถามคำถามนี้กับผมแล้วนั้น นั่นก็คือเขาน่ะเป็นนักเตะของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งทุกคนใน สปอร์ติ้ง ใฝ่ฝันที่อยากจะให้ทาง คริสเตียโน่ กลับมาอยู่แล้ว แต่เราไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขาได้จริงๆ ผมคิดว่าเขามีความสุขดีกับที่ แมนเชสเตอร์ นะ เพียงแต่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือปัญหาที่เกิดขึ้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT