ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ร็อดเจอร์ส เหนื่อยใจ หลังเดอะ ฟ็อกซ์ ทำแต้มหล่นช่วงท้าย

เดอะ ฟ็อกซ์ สามารถทำแต้มหล่นในช่วงท้ายอีกตามเคยในเกม พรีเมียร์ลีก


แม้ว่าจะเป็นฝ่ายเสียประตูก่อน แต่ว่าทีมของ บีร็อด แก้ลำได้เยี่ยมในครึ่งหลัง และสอยตาข่ายแซงนำ เดอะ แฮมเมอร์ส 2-1 แต่ก็ต้องมาพลาดท่าเสียประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาจากลูกเซ็ตพีซ”โดยครึ่งหลังเราเล่นได้อย่างโดดเด่น และหลังจากครึ่งแรก เวสต์แฮม เล่นได้เหนือกว่า ครึ่งหลังเป็น เลสเตอร์ ที่ทุกคนนั้นชินตาจากการเล่นด้วยความเร็ว”

“และสร้างโอกาสได้ เราทำแต้มหล่นไปเจ็ดแต้มในสามเกมหลัง และมันก็น่าผิดหวังซึ่งเราลุกลี้ลุกลนนิดหน่อย แต่ว่าการครองบอลเป็นสิ่งจำเป็น คุณจะต้องคว้าบอลมาครองให้ได้ และเล่นอย่างกล้าหาญ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่คุณนั้นมีผลงานไม่คงเส้นคงวา และแฟนบอลก็ไม่ปลื้มซึ่งก่อนอื่น ผมคงต้องบอกก่อนว่า ยูริ ตีเลอมันส์ ไม่ได้ปฏิเสธการต่อสัญญา ผมเห็นข่าวแล้ว แต่ว่าสถานการณ์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ และยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร เขาทำงานได้ดี และจนถึงวันสุดท้ายเขาก็จะได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอ เขานั้นเป็นมืออาชีพชั้นยอด และคุณได้เห็นความทุ่มเทของเขาในวันนี้”

ร็อดเจอร์ส
ภาพจาก www.google.com

“โดยเราจำเป็นต้องปิดเกมให้ดีกว่านี้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ไม่มีอะไรให้ทำในวันนี้สักเท่าไหร่ โชคร้ายที่สองสามนัดหลังเรานั้นเสียประตูช่วงท้าย ผมแฮปปี้กับสภาพจิตใจของทีมโดยเฉพาะในครึ่งหลังมากๆผมยังท้อแท้มาก เราไม่ควรได้รับสิ่งนี้ ผมคิดว่านักเตะเล่นได้เยี่ยมมาก มันน่าผิดหวังที่เราไม่ชนะสำหรับวันนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีทั้งหมด มันโชคร้ายที่เราไม่อาจคว้าสามแต้มได้”

ทางด้าน ริคาร์โด้ เปเรยร่า ซึ่งยิงประตูให้เจ้าบ้านแซงนำ 2-1 ให้สัมภาษณ์ว่า “มันก็ลำบากเมื่อคุณเสียประตูก่อน และต้องเป็นฝ่ายไล่ตาม แต่เรานั้นมีครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยม ผมจำไม่ได้ว่า แคสเปอร์ ได้ทำงานบ้างหรือเปล่าในครึ่งหลัง แต่จากนั้นเราก็ต้องเสียประตูแบบนี้อีกจนได้โดยเรารู้ว่าเรามีปัญหากับลูกเซ็ตพีซ เราเองตระหนักดี”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ว่าเรารู้ว่าเราต้องมีสมาธิให้มากขึ้น และต้องจัดการกับมันให้ดีกว่านี้” ทั้งนี้ เลสเตอร์ เสียประตูจากลูกเซ็ตพีซในซีซั่นนี้ไปแล้วมากที่สุดถึง 19 ประตูจากทุกรายการ ตามด้วย เชลซี 18, วูล์ฟส์ 17 และ แมนฯ ซิตี้ 14

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT