ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลอฟเรน เผยตั้งใจศอกใส่ รามอส เพื่อล้างแค้นให้เพื่อนรัก

กองหลังเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ตั้งใจจะเอาคืนแข้ง เซร์คิโอ รามอส


เดยันลอฟเรนกองหลังเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กสโมสรในพรีเมียร์ลีกรัสเซีย ยืนยันว่าเขาตั้งใจจะศอกใส่เซร์คิโอรามอสกองหลังเรอัลมาดริดเมื่อเจอกันในเกมทีมชาติเดือนพฤศจิกายน 2018 ความตั้งใจที่จะคืนรามอสโมฮาเหม็ดซาลาห์เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลของเขาได้รับบาดเจ็บในเวลานั้น

ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2017-18 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2018 รามอสสว่างไสวเมื่อเขาเบียดกับซาลาห์ล็อคแขนของปีกชาวอียิปต์ ก่อนที่จะล้มลงไปลากซาลาห์ลงไปพร้อมกับเขา ซึ่งทำให้ซาลาห์กระแทกพื้นและมีอาการไหล่หลุดจนไม่สามารถเล่นต่อไปได้และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 31 หลายคนมองว่าเป็นจุดเปลี่ยนให้มาดริดชนะ 3-1 เพราะก่อนหน้านี้ซาลาห์ได้รับบาดเจ็บเกมของลิเวอร์พูลก็ดูดีพอสมควร และมันทำให้บางคนคิดว่ารามอสตั้งใจจะทำร้ายซาลาห์ ดาวเตะชาวสเปนชี้แจงในเวลาต่อมาว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ ในรอบสุดท้ายของวันลอฟเรนออกสตาร์ทให้ลิเวอร์พูล

ลอฟเรน
ภาพจาก www.google.com

ในปี2018โครเอเชียของลอฟเรนและสเปนของรามอสถูกจัดให้อยู่ในลีกเอกลุ่ม 4 ของยูฟ่าเนชั่นส์ลีกปี2018-19ซึ่งนัดแรกของโครเอเชียกับสเปนพบกันในเดือนกันยายนลอฟเรนไม่ได้เล่นก่อนที่โครเอเชียจะแพ้อย่างมาก 0-6 และในนัดที่สองเตะในเดือนพฤศจิกายน2018ลอฟเรนเล่นและโครเอเชียชนะไป 3-2อย่างไรก็ตามไฮไลท์จากการแข่งขันในเดือนพฤศจิกายน2018คือมีอยู่ช่วงหนึ่งลอฟเรนศอกใส่รามอสและในตอนท้ายของเกมเขากล่าวในอินสตาแกรม ว่าเขาตั้งใจที่จะทำมันจริงๆโดยบอกว่า”ฉันศอกใส่ผู้ชายคนนั้นฮ่าๆ3-2คุยกันดีๆนะพวกเขา!”

นั่นทำให้เกิดการพูดคุยกันอย่างมากกับลอฟเรนและซาลาห์สนิทกันมากถึงขนาดที่หลังเสียใจมากเมื่อรู้ว่าลอฟเรนย้ายไปเล่นกับเซนิตมาแล้วล่าสุด ลอฟเรน ไปให้สัมภาษณ์กับ ซาด้า เอล บาลัด สถานีโทรทัศน์ของอียิปต์ มีอยู่ช่วงหนึ่งเขาถูกถามเกี่ยวกับศอกของรามอสและเขาตอบว่า “ฉันโดนรามอสโดยบังเอิญหลังจากที่เขาทำร้ายซาลาห์ใช่ไหมลูก้าโมดริชพยายามคลายความตึงเครียดระหว่างฉันกับรามอสและเราต้องเล่นด้วยกันในเกมโครเอเชีย กับสเปน แต่ฉันเอาศอกใส่เขาและบอกเขาว่าตอนนี้ถือว่าเราแพ้แล้ว”

“ผมเคารพรามอสในฐานะผู้เล่นและเคารพในสิ่งที่เขาทำให้กับทีมของเขา เขาคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ แต่ในทางกลับกันเขามีพฤติกรรมบางอย่างที่ฉันไม่ชอบ และทำตัวเหมือนทำร้ายนักฟุตบอลด้วยกันจริงๆแล้วฉันไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่รามอสทำคือเจตนาทำร้ายเพื่อนของฉัน”

รามอส
ภาพจาก www.google.com

“ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องชดใช้กับสิ่งที่เขาทำในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนที่ซาลาห์จะบาดเจ็บเราเล่นได้ดีกว่าเรอัลมาดริดมากและการที่เขาไม่สามารถเล่นได้มันทำให้เราเจ็บมากหลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกมาดริด ก็เริ่มครองเกมได้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/