ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ ชาเลต้า-ซาร์ ปราการหลัง มาร์กเซย

ลิเวอร์พูล เกือบได้ตัว ดูเย่ ชาเลต้า-ซาร์ กองหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย ร่วมทัพ


ลิเวอร์พูลสโมสรชั้นนำในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเกือบได้นักเตะจากกองหลังโอลิมปิกดูเอย์ชาเลตา คาร์ด้วยวัย 24 ปีตอนแรกเตรียมขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเมืองผู้ดี แต่ทาง “โอแอ็ม”ระงับความเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส”หงส์แดง” จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งปราการหลังทันที

หลังจากที่ล่าสุดโชอัลมาติปบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนต้องพักในระดับหนึ่ง และส่งผลให้พวกเขาไม่เหลือเซ็นเตอร์แบ็คมืออาชีพที่มีประสบการณ์การเล่นระดับท็อปของทีมรุ่นพี่ให้ใช้งานเนื่องจากเฟอร์จิลฟานไดค์และโจโกเมซต้องหายเจ็บเข่าไปพักยาวตั้งแต่หลายเดือนก่อน มีข่าวลืออย่างหนักเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าลิเวอร์พูลเตรียมที่จะเข้าร่วมกับเบนเดวิสกองหลังของพรีเมียร์ตันนอร์ทเอนด์หลังจากทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลง ทำได้ดีด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80 ล้านบาท) และเดวิสเตรียมเข้ารับการตรวจสุขภาพลิเวอร์พูลในวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) อย่างไรก็ตาม อาร์เอ็มซี สปอร์ต เปิดเผยว่าในความเป็นจริง

WM
ภาพจาก www.google.com

ก่อนที่จะปิดดีลกับเดวิสลิเวอร์พูลได้พูดคุยกับมาร์กเซยเกี่ยวกับการซื้อ ชาเลต้า-คาร์ และการเจรจาสิ้นสุดลงแล้ว จนกระทั่งทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันอย่างรวดเร็วโดยที่แข้งวัย 24 ปีได้เดินทางไปที่สนามบินมารีญองในเมืองมาร์กเซยพร้อมกับแฟนสาวเพื่อเตรียมบินไปอังกฤษเช่นกัน ถึงกระนั้นมาร์กเซยก็ขอระงับการย้ายเป็นครั้งแรก เนื่องจากยังหาตัวแทนสตาร์โครเอเชียไม่ได้ และกังวลว่าหากปล่อยชาเลตา – คาร์ออกไปทั้งๆแบบนั้นอาจส่งผลเสียต่อทีมได้โดยปัจจุบันมาร์กเซยมีผลงานย่ำแย่จนถึงอันดับ 9 ของตาราง ซึ่งส่งผลให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจเป็นอย่างมากและได้ทำการประท้วงทีมอย่างหนักแล้ว

ดูเย่
ภาพจาก www.google.com

อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุว่ามันยังมีโอกาสที่ ชาเลต้า-คาร์ จะได้ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในรอบสุดท้ายของตลาด แม้ว่าความเป็นไปได้จะมีน้อยในระดับหนึ่งและปัจจัยสำคัญคือมาร์กเซยจะสามารถหาตัวแทนของกองหลังได้ทันเวลาหรือไม่โดยชาเลตา – คาร์เป็นตัวหลักของมาร์กเซยเพราะฤดูกาลนี้เขาเพิ่งพลาดการลงสนาม ปล่อยให้ทีมในลีกไปเพียงเกมเดียว และเป็นเพราะเขาถูกห้ามเก็บใบเหลืองทั้งสามใบไม่ใช่เพราะฟอร์มไม่ดี

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT