ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล จับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ต่อสัญญาจนจบฤดูกาล

ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้เป็นมือ 2 ต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ ในซีซั่นใหม่


แน่นอนว่าทางแข้ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวรุ่งของทางทัพ ลิเวอร์พูล ได้ทำสัญญาใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงที่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเมื่อช่วงฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศยืนยันจับตัว ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์

เพื่อต่อสัญญายาว 5 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ได้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงในปี 2026โดยทางนายทวารวัย 22 ปี สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงที่ได้โอกาสลงสนาม 5 นัดทั้งในเกม พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อในฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ แล้ว 1 เกม เคลเลเฮอร์ ซึ่งจะได้เป็นมือ 2 ต่อจากทางแข้ง อลีสซง เบ็คเกอร์ ในซีซั่นใหม่ เผยว่าหลังต่อสัญญาในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นปีที่สำคัญมากสำหรับตัวผม ซึ่งเนื่องจากผมได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ และยังเป็นเกมที่สำคัญมากขึ้นกับการลงทำหน้าที่ทั้งในเกม

WM
ภาพจาก www.google.com

แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับในการพัฒนาของผม และเพื่อสามารถจัดการกับสิ่งเหล่านี้ได้โดยก่อนหน้านี้ไม่นานทางด้าน “หงส์แดง” ก็เพิ่งจับทาง อาเดรียน ผู้รักษาประตูตัวสำรองชาวสแปนิช ต่อสัญญาเช่นกัน ซึ่งก็คาดว่าได้สัญญา 2 ปี หรือจนกระทั่งจบในฤดูกาล 2022/23

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT