ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล ตกลงขาย เซอร์ดาน ชากีรี่ ให้กับ โอลิมปิก ลียง

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้กับ นักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายแล้ว


โดยทาง ลิเวอร์พูล ได้ยอมตัดใจที่จะขาย เซอร์ดาน ชากีรี่ ให้กับ โอลิมปิก ลียง เรียบร้อยแล้ว โดยที่ทั้งสองทีมได้ตกลงตัวเลขกันที่จำนวน 418 ล้านบาท และในตอนนี้ “หงส์แดง” เปิดไฟเขียวให้กับทางนักเตะเพื่อเดินทางไปตรวจร่างกายกับ “โอแอล” และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เลย หลังจากที่ทาง “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำระดับโลก ได้ออกมารายงานว่า

ลิเวอร์พูลตกลงที่จะขายเซอร์ดานชากีรี่กองกลางชาวสวิตเซอร์แลนด์ให้กับทางโอลิมปิกลียงด้วยสนนราคา9.5ล้านปอนด์หรือราว418ล้านบาทเรียบร้อยแล้วโดยที่ทางด้านมิดฟิลด์ร่างตันจากดินแดนนาฬิกาซึ่งหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์แล้วแต่ได้รับอนุญาตจากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี19สมัยให้เดินทางไปตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่พร้อมกับตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้วหลังจากที่ชากีรี่ลงสนามให้กับทัพ”เดอะ เร้ดส์”63แมตช์หลังย้ายจาก”ช่างปั้นหม้อ”สโต๊คซิตี้มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยมีค่าตัวอยู่ที่13.75ล้านปอนด์หรือราว605ล้านบาทเมื่อปี2018และมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีมทั้งในการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

WM
ภาพจาก www.google.com

และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งนี้ทางดาวเตะวัย 29 ปี ก็ได้แจ้งกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์แล้วว่าเขานั้นต้องการย้ายทีม เนื่องจากอยากได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยในตอนแรก ลียง ได้ยื่นข้อเสอนจำนวน 4 ล้านปอนด์ หรือราว 176 ล้านบาท แต่ก็โดนปฏิเสธ จนกระทั่งมาพบกันครึ่งทางด้วยตัวเลขที่ 9.5 ล้านปอนด์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT