ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล น่าเป็นห่วง หลังเจอทีมอัน 6 ดับจากท้ายตาราง

เปิดสถิติ ลิเวอร์พูล น่าเป็นห่วง หลังต้องเจอกับงานหนักมากขึ้นเรื่อยๆ


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลต้องเจอกับงานมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังแพ้ไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยน 0-1 คารังแอนฟิลด์เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในเวลานี้ลิเวอร์พูลหล่นไปอยู่อันดับสี่ของตารางหลังจากผ่านไป 22 เกมโดยมี 40 คะแนนในขณะที่แมนฯ ซิตี้นำเป็นจ่าฝูงด้วย 47 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด

ตามด้วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 44 คะแนนจาก 22 นัดและเลสเตอร์ ซิตี้ 42 คะแนนจาก 22 เกม ฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” ทำผลงานได้มากมาย และเก็บแต้มได้น้อยลงโดยเฉพาะประเด็นที่น่ากังวลคือเมื่อเผชิญหน้ากับหกทีมอันดับแรกจากด้านล่างของตารางทีมของคล็อปป์ได้รับน้อยกว่า 13 คะแนน ลิเวอร์พูลเพิ่งเก็บได้ 7 คะแนนจาก 7 เกมเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมที่อยู่ใน 6 อันดับแรกจากด้านล่างของตารางอย่างไบรท์ตันในนัดล่าสุดเป็นต้นหรือแพ้ 14 คะแนนในขณะที่ 13 ทีมที่เหลือเสียไปเพียง 12 คะแนน ในขณะเดียวกันปีเตอร์เคราช์อดีตกองหน้าทีมลิเวอร์พูลแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีมเก่าว่าฤดูกาลนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

กลับสู่ความเป็นมนุษย์ปกติหลังจากแพ้ 4 เกมซึ่งแตกต่างจากฤดูกาลก่อนโดยแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่เหนือมนุษย์ซึ่งในที่สุดก็ทำแต้มไล่คว้าแชมป์ไปครอง “ ฤดูกาลที่แล้วพวกเขายอดมนุษย์มากผมคิดว่าเราจะได้เห็นพวกเขาเป็นทีมมนุษย์ธรรมดาอีกครั้ง เป็นที่เข้าใจได้พวกเขาขาดผู้เล่นทั้ง อลีสซง, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ทุกคนจะคิดถึงผู้เล่นเหล่านี้ ” เคร้าช์กล่าวสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT