ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล น้ำตาตก อัลเลกรี ไม่ขาย เฟเดริโก้ เคียซ่า

หลังจากที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ตกเป็นเป้าสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ


ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินเต็มสูบจำนวน 77 ล้านปอนด์ หรือราว 3,388 ล้านบาท เพื่อที่จะคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกฟอร์มแรงทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทางด้าน เคียซ่า ก็ได้เป็นหนึ่งในนักเตะทัพ “อัซซูรี่” ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในศึกยูโร 2020

และยังเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่ได้นำชาติบ้านเกิดผงาดคว้าโทรฟี่อองรี เดอโลเน่ย์ กลับไปยังดินแดนพาสต้าได้อีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะจึงตกเป็นเป้าสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ โดยด้าน รีพับบลิก้า สื่อดังในอิตาลี ได้เปิดเผยว่าว่า ลิเวอร์พูล ยินดีที่จะควักกระเป๋าจำนวน 77 ล้านปอนด์ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อให้มีการพิจารณาปล่อย เคียซ่า มาโชว์ของเด็ดในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าในตอนนี้ อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธานสโมสรยูเว่ ได้มีการปฏิเสธข้อเสนอไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากว่าทาง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ต้องการที่จะเก็บ ดาวเตะวัย 23 ปีเอาไว้เพื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญ

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับแผนการที่จะสร้างทีมในฤดูกาลใหม่ทั้งนี้ เคียซ่า ย้ายจากทัพ ฟิออเรนติน่า มาเล่นให้กับทีม “ม้าลาย” ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลโดยเขานั้นช่วยให้ต้นสังกัดชั่วคราวคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผลงานชั้นยอดในช่วงที่ผ่านมาทำให้ทีม ยูเว่ ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะแบบถาวรในปีหน้า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT