ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล ปล่อย ทาคูมิ มินามิโนะ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมตัว

ลิเวอร์พูล ประกาศทาคูมิ มินามิโนะ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้


ลิเวอร์พูลระบุยินดีปล่อยทาคุมิมินามิโนะปีกเลือดซามูไรให้เซาธ์แฮมป์ตันด้วยสัญญายืมตัวจนถึงจบฤดูกาลนี้ขณะที่เหยี่ยวข่าวเจมส์เพียร์ซรู้เรื่อง “หงส์แดง” เป็นอย่างดีส่วน “นักบุญ” ต้องการตัวจริง สวมตัวเลือก แต่ลิเวอร์พูลปฏิเสธไป ลิเวอร์พูลยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกประกาศปล่อยตัวทาคุมิมินามิโนะปีกชาวญี่ปุ่น เซาแธมป์ตันยืมไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมเมื่อกลางฤดูกาลที่แล้วมินามิโนะไม่สามารถระเบิดผลงานได้อย่างสม่ำเสมอเหมือนตอนที่เขาอยู่กับเร้ดบูลล์ซัลซ์บวร์กและเขาก็ไม่สามารถรับตำแหน่งได้ แบบถาวรภายในทีม โดยฤดูกาลนี้เขาลงเล่นเกมลีกไปเพียง 9 เกมและเพียงแค่ออกสตาร์ทสองนัดโดยยิงได้เพียงประตูเดียวนั่นคือเกมที่เอาชนะคริสตัลพาเลซ 7-0 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ว่ายอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์จะไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับดีลมากนัก แต่เจมส์เพียร์ซนักข่าวจากสื่อแอธเลติก ซึ่งเป็นคนที่รู้จักวงในของลิเวอร์พูลเป็นอย่างดี

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยระบุว่า “หงส์แดง” จะถูกยืมตัวมาจากเซาธ์แฮมป์ตันเป็นเงิน 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ซึ่งในความเป็นจริง “นักบุญ” ต้องการสวมตัวเลือกที่พวกเขามี สิทธิ์ในการซื้อมินามิโนะในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน แต่ฝ่ายของผู้จัดการทีมเจอร์เก้นคล็อปป์ปฏิเสธเรื่องนี้ปล่อยให้มินามิโนยังคงสามารถมีอนาคตกับลิเวอร์พูลได้หากเขากลับมาจากการยืมตัว เซาธ์แฮมป์ตัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT