ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า อห์น แม็คกินน์ แทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

หลังจากทาง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กำลังอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้


สื่อดังตีข่าวว่าทาง ลิเวอร์พูล กำลังล็อกเป้าอยากได้ตัวทางแข้ง จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ของทาง แอสตัน วิลล่า ซึ่งด้วยโดยผลงานของนักเตะเหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่แข้ง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางเลือดดัตช์ ที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์ของแอสตัน วิลล่า

ในช่วงซัมเมอร์นี้จากการเปิดเผยของ “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำของโลกเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประทับใจฟอร์มการเล่นของแม็คกินน์มาก นับตั้งแต่เขาช่วย “ลีโอ แอสเซนด์” ต้อนฝูง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 7-2 ในเกมลีกลีกสูงสุดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วแม็คกินน์ รักษามาตรฐานการเล่นที่สม่ำเสมอซึ่งทำให้ คล็อปป์ ต้องการเข้าร่วมทีมโดยหวังว่าจะเข้ามาแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ที่ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมงมุมเสร็จแล้ว งานนี้ “ดิ แอธเลติก” รายงานว่า คล็อปป์ ขอให้แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายช่วยคุยกับ แม็คกินน์ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แคมป์ทีมชาติสกอตแลนด์ ศึกยูโร 2020

WM
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตาม”หงส์แดง”จะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากหากต้องการให้ผู้เล่นเพิ่มทัพเนื่องจากเมื่อเร็วๆนี้แม็คกินน์ได้ขยายสัญญาใหม่ห้าปีกับวิลล่าเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแปลว่าพร้อมตีราคาเต็มถ้าลิเวอร์พูลยื่นข้อเสนอจริงๆว่า “หงส์แดง”จะเสนอเงิน45-50ล้านปอนด์(ประมาณ1,980-2,200ล้านบาท)ให้สิงห์บลูยอมให้นักเตะมาแอนฟิลด์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT