ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล สนใจ ซานเดอร์ เบิร์ก มิดฟิลด์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว เบิร์ก ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ


ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางฝีเท้าดี “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดหวังดึงตัวไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ต้องการเปลี่ยนตัวจอร์จินาโอไวจ์นัลดุมมิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดสัญญาและย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลน่า “หงส์แดง” จำเป็นต้องมองหากองกลางรายใหม่เข้ามาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ขณะที่ไวจ์นัลดุมเตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในฐานะฟรีเอเย่นต์

ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ได้ตกลงสัญญาเบื้องต้นกับ “เจ้าบุญทุ่ม” เรียบร้อยแล้ว จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้นคล็อปป์ต้องรีบหาผู้เล่นมาทดแทนทันทีโดยสื่อโลก “ยูโรสปอร์ต” รายนี้รายงานว่า “หงส์แดง” ตั้งเป้าที่จะคว้าแบร์กมาร่วมทีมตามโอกาส จะมีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะพร้อมที่จะเข้าข้าง “ดาบคู่” ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะตกชั้น เพราะต้องการเล่นในลีกสูงสุดต่อไป อย่างไรก็ตาม “เดอะเร้ดส์” ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวสำหรับนักเตะเนื่องจากแอสตันวิลล่ายังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ แต่ถ้าช่างดูน้ำหนักมีความเป็นไปได้สูงที่เบิร์กจะเลือกเล่นให้ลิเวอร์พูล

WM
ภาพจาก www.google.com

เบิร์กซึ่งย้ายจากเกงค์ไปเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดด้วยราคา 22 ล้านปอนด์ (836 ล้านปอนด์) ในเดือนมกราคมปี 2020 อาจเป็นราคาที่ไม่แพงมากหากต้นสังกัดของเขา พลาดการตกชั้นไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ เบิร์คลงเล่นไปเพียง 14 เกมจากการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ และเขาไม่ได้ช่วยทีมเลยตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากการผ่าตัดเส้นเอ็นที่ขาอย่างไรก็ตามผลงานที่สร้างสรรค์ร่วมกับ “เดอะ เบลด” ยังคงดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสร

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT