ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล อยากได้ อิสไมล่าซาร์ ทัพวัตฟอร์ด ไปร่วมทัพ

มีการรายงานว่า กุนซือชาวเยอรมันทัพ ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว อิสไมล่า ซาร์


ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ยังไม่ได้นักเตะมาเสริมทีม เพื่อสู้ศึกซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ แต่เชื่อว่าทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จักการทีม จะต้องเดินหน้าเพื่อดึงแข้งใหม่เข้าถิ่นของ แอนฟิลด์ ในเร็วๆ นี้ เป็นอย่างแน่นอนทางทีม “หงส์แดง” ได้ตกเป็นข่าวกับทางนักเตะหลายราย

โดยนักเตะหนึ่งในนั้นก็คือ อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัล ของทัพ วัตฟอร์ด ซึ่งเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง และมีความสามารถรวดเร็วว่องไวไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ดาวเตะชาวเซเนกัล ได้โชว์ฟอร์มโดดเด่นมากในช่วงฤดูกาลนี้ แม้ว่าทางต้นสังกัดจะตกชั้นไปแล้วก็ตาม หลังจากทำไป 6 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ซึ่งรวมไปถึงประตูที่ยิงเบิ้ลพร้อมจัดหนึ่งที่แอสซิสต์ยัดเยียดสร้างความปราชัยในนัดแรกให้กับ “หงส์แดง”สำหรับค่าตัวของแข้ง ซาร์ วัย 22 ปี คงจะไม่แพงมากเท่าไร โดยราคาที่น่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

อิสไมล่า
ภาพจาก www.google.com

ขณะเดียวกันนักเตะก็พร้อมที่จะย้ายทีมเช่นกัน เนื่องจากต้องการโลดแล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อไป ซาร์ เกิดที่เมืองเซนต์-หลุยส์ ประเทศเซเนกัล เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 1998 ก่อนไปค้าแข้งในประเทศฝรั่งเศสกับสโมสรเม็ตซ์ระหว่างปี2016-17จากนั้นก็ไปเล่นให้แรนส์ถึงปี2019ก่อนที่วัตฟอร์ดจะดึงมาเสริมทัพในฤดูกาลที่ผ่านมาซาร์เซ็นสัญญากับ”แตนอาละวาด”เป็นเวลา5ปีขณะที่ค่าตัวอยู่ที่30ล้านปอนด์(ประมาณ1,200ล้านบาท)ทำลายสถิติค่าตัวสโมสรที่เคยซื้ออังเดรเกรย์มาจากเบิร์นลี่ย์เมื่อปี2017ด้วยค่าตัว18ล้านปอนด์(ประมาณ720ล้านบาท)

ซาร์
ภาพจาก www.google.com

ซาร์ ได้รับการยกย่องว่าได้เดินตามรอยซาดิโอมาเน่ปีกเพื่อนร่วมทีมชาติเซเนกัลหลังมีเส้นทางคล้ายๆกันการคือจากบ้านเกิดมาเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในยุโรปกับเม็ตซ์และคงเหลือเชื่อถ้าทั้งคู่มาอยู่”หงส์แดง”เหมือนกันซาร์เคยยกย่อง มาเน่ ไว้ว่า”เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เจ๋งที่สุดของแอฟริกา และในโลกผมสามารถพูดได้เลยว่าสำหรับผมเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเพราะศักยภาพของเขาเขาได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเขาทำทุกอย่างให้กับลิเวอร์พูลและในทุกการแข่งขันเขาทำทุกอย่างได้ยอดเยี่ยมทั้งการเล่นฟุตบอลและการใช้ชีวิต”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/