ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล อยากได้ แรมซี่ย์ จาก ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง

สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า อารอน แรมซี่ย์จาก ยูเวนตุส เสริมทัพซัมเมอร์นี้


ลิเวอร์พูลสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษแสดงความสนใจคว้าตัวอารอนแรมซีย์กองกลาง “ม้าลาย” ยูเวนตุสมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้การเปิดเผยของกัลโช่เซเรียอาเมอร์คาโตสื่อยอดนิยมในแดนมะกะโรนี กองกลางชาวเวลส์วัย 30 ปีต้องเผชิญกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง จนได้โอกาสออกสตาร์ทเพียงแค่ 12 เกมจาก 27 นัด

เฉพาะในกัลโช่เซเรียอาอิตาลี แรมซีย์ย้ายจากอาร์เซนอลไปเล่นกับฟรีเอเย่นต์ “เบียงโคเนรี” ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงแรก แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าโอกาสเริ่มต้นของเขามีจำกัดตั้งแต่ อันเดรีย ปีร์โล่ กุมบังเหียน เนื่องจากนายใหญ่เลือดอิตาเลี่ยนชอบทำงานร่วมกับอาเธอร์เวสตันแม็คเคนนีและโรดริโกเบนตากูร์มากกว่า ด้วยเหตุนี้จึงมีรายงานว่าแรมซีย์เตรียมอำลาถิ่นอัลลิอันซ์สเตเดี้ยมโดยงานนี้แฟนบอลอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม “กัลโช่เมอร์คาโต้” อ้างว่ายังมีอีก 2 ทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ต้องการรับใช้เขาลิเวอร์พูลและเวสต์แฮมยูไนเต็ด

WM
ภาพจาก www.google.com

ในกรณีของ “หงส์แดง” ต้องการให้แรมซีย์มาเสริมทัพเพื่อหวังเปลี่ยนตัวจอร์จิน่าโยไวจ์นัลดุมมิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้และเตรียมย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT