ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิเวอร์พูล เผย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ได้ออกจากโรงหมอแล้ว

โดยหลังจากนี้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จะต้องรับการผ่าตัดต่อไป ลิเวอร์พูล รายงาน


ลิเวอร์พูล โดยทางแถลงการณ์ว่า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งดาวรุ่งของทีมได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงบริเวณข้อเท้าจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดที่พวกเขาสามารถคว้าชัยเหนือ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งนัดดังกล่าว เอลเลียตต์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงหลังจากที่ในซีซั่นนี้ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งกับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่แล้วในช่วงนาทีที่ 60 เขาก็ต้องโดน ปาสกาล สเตราค์ เข้าสกัดใส่จนเหมือนกับว่าข้อเท้าจะถึงขั้นบิด ทำให้เขานั้นต้องโดนพาไปยังโรงหมอเป็นการด่วน สำหรับการแถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล บอกว่าทาง “ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ยืนยันได้ว่าทาง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงบริเวณข้อเท้าในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน ดาวเตะวัย 18 ปี ต้องโดนหามออกจากสนาม เอลแลนด์ โร้ด”

WM
ภาพจาก www.google.com

“หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าสกัดของคู่แข่งในช่วงกลางครึ่งหลังนั้นเองเอลเลียตต์ จำเป็นจะต้องได้รับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ และทางสโมสรจะรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการคาดคะเนอาการของเขาในภายภาคหน้า ฮาร์วี่ย์, ครอบครัวของเขา และทางทัพ ลิเวอร์พูล เอฟซี อยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณทีมแพทย์ และทางสตาฟฟ์ทุกคนของ ลีดส์ เจเนรัล อินเฟอร์มารี่ ที่ให้การดูแลรวมถึงให้การรักษาเขาเป็นอย่างดีด้วย”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT