ข่าวฟุตบอลต่างประเทศนักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิโอเนล เมสซี่ ตกลงสัญญา กลุ่มทุนเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้

หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญากับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป


เดลี่ เร็คคอร์ด สื่ออังกฤษได้พาดหัวข่าวลิโอเนลเมสซีซูเปอร์สตาร์ ของทางบาร์เซโลนาได้ทำการตกลงข้อตกลงกับทาง ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มนักลงทุนที่เป็นเจ้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ล่วงหน้า ซึ่งเขาจะลงเล่นให้กับทาง “เดอะบลูส์” 3 ฤดูกาลและอีก 2 ฤดูกาลจะไปเล่นให้กับทางนิวยอร์กซิตี้เอฟซีทัพในซิตี้ฟุตบอลกรุ๊ปแถมจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตไปอีกด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทัพ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ทำการตกลงเรื่องสัญญากับทาง ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ซีเอฟจี) กลุ่มนักทุนขนาดใหญ่ที่ซึ่งเป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของทาง เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อดังของประเทศอังกฤษ เมสซี่ ได้แสดงความต้องการให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทัพ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างจริงจัง และกำลังพยายามหาทางในการยกเลิกสัญญา เพื่อที่จะได้บอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวให้ได้อีกด้วย ซึ่งทาง แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกยกให้เป็นทัพตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้คว้าตัวเขาไปร่วมทีม

เมสซี่
ภาพจาก www.google.com

เมสซี่แสดงความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังพยายามหาทางยกเลิกสัญญาเพื่อบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวซึ่งแมนฯ ซิตี้ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ ส่วนค่าเหนื่อยเมสซี่จะได้รับค่าเหนื่อย 124.6 ล้านปอนด์ (ราว 4,984 ล้านบาท) ต่อปีหมายความว่าหากอยู่ต่อไปอีก 5 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 623 ล้านปอนด์ (ประมาณ24,920ล้านบาท)ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่จ่ายเงินสูงเป็นประวัติการณ์ในโลกโดยที่33ปีก็มีส่วนร่วมในเอฟจีด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT