ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิโอเนล เมสซี่ ทำประตูในเกมอุ่นเครื่องของปรีซีซั่น

เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมสซี่ ทำประตูชนะ 2-1


ลิโอเนล เมสซี่ ยิงประตูในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมของเขาเอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมปรีซีซั่นกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ในวันพุธกองหน้าเปิดการให้คะแนนเพื่อให้แชมป์ฝรั่งเศสเป็นผู้นำที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่นโดยยิงประตูต่ำเกินผู้รักษาประตูผ่านการโก่งตัวเมสซี่ยิงได้เพียง 11 ประตูในทุกการแข่งขันสำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ประธานสโมสรนาสเซอร์ อัล เคไลฟี กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าแฟน ๆ ในฤดูกาล 2022/23 จะได้เห็น ลิโอเนล เมสซิ เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาผู้ชนะ บาลงดอร์ เจ็ดสมัยได้ปรากฏตัวในช่วงพรีซีซันเป็นครั้งแรกภายใต้หัวหน้าคนใหม่ของ คริสต็อฟ กาลตีเยในชัยชนะ 2-0 เหนือ สหภาพกีฬาเกววีลย์ เมื่อวันศุกร์แม้ว่าเป้าหมายแรกของเขาจะมาถึงเมื่อวันพุธที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มทัวร์ญี่ปุ่นและมันเป็นเพียงครั้งที่ 95 ของเขาด้วยเท้าขวาของเขา และเมื่อพิจารณาว่าเขายิงได้มากกว่า 700 ประตูในอาชีพค้าแข้งของเขา นั่นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะเป็นไปได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ลิโอเนล เมสซิ, คีเลียน เอ็มบัปเป้และ เนย์มาร์ ทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งชื่อผู้เล่นตัวจริงเพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้ชาวญี่ปุ่นของพวกเขาคีเลียน เอ็มบัปเป้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเป้าหมายของ ลิโอเนล เมสซิ เมื่อเขาตัดด้านในจากด้านซ้ายและตัดเข้าไปใน อัชราฟ ฮาคิมี่ ซึ่งยิงบอลกลับไปที่ประเทศอาร์เจนตินา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT