ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลิโอเนล เมสซี่ ยกย่อง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เพื่อนร่วมชาติ

หลังจาก เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ หลังจากช่วย ฟ้าขาว คว้าแชมป์โกปา อเมริกา


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา ได้กล่าวยกย่อง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ ว่าเป็นหนึ่งในนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก หลังจากที่เพิ่งช่วยทัพ “ฟ้าขาว” เอาชนะ อุรุกวัย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือด ในโซนอเมริกาใต้ สำหรับ นายด่านวัย 29 ปี ใช้เวลา 8 ปีเพื่อเล่นให้กับทาง อาร์เซน่อล แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก

จนกระทั่งในซีซั่น 2019/2020 แบรนด์ เลโน่ มีได้อาการบาดเจ็บทำให้ มาร์ติเนซ ได้โอกาสที่จะลงโชว์ฝีมือ และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยให้ “เดอะ กันเนอร์ส” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพแต่อย่างไรก็ตามด้วยการที่กุนซือมิเกล อาร์เตต้า ไม่สามารถที่จะการันตีตัวจริงให้กับเขา นั่นทำให้ทาง มาร์ติเนซ เลือกที่จะเดินออกจากสโมสร และไปโชว์ความเหนียวหนึบให้กับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ในปัจจุบัน โดยความเก่งฉกาจของ มาร์ติเนซ ได้รับการการันตีจากหลายๆ คน โดยเฉพาะล่าสุดทาง เมสซี่ ต้องออกโรงเชิดชูนายทวารเพื่อนร่วมชาติที่สามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับทาง อาร์เจนตินา

WM
ภาพจาก www.google.com

จนช่วยให้ทีมนั้นประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมาได้กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้กล่าวว่า “เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ได้มีความสำคัญมากๆ ซึ่งความจริงแล้วเขาทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากในเกมโกปา อเมริกา ที่ช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ เรามีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT