ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลีดส์ จะแต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ หลังปลด ฆาบี กราเซีย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย ลีดส์ เตรียมตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ แทน ฆาบี กราเซีย


ทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังที่ยืนยันว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะพาทีมหนีตกชั้นให้ได้ในช่วง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลสำหรับ”ยูงทอง” ต้องเรียกประชุมทีมงานบอร์ดบริหารเพื่อที่จะประเมินสถานการณ์

ฆาบี กราเซีย กุนซือชาวสเปน เป็นการด่วนเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังในเวลานี้ทีมหล่นไปรั้งอันดับ 17 ของตารางลงเล่นไปแล้ว 34 เกม มี 30 คะแนน ก่อนที่จะตัดสินใจปลดในที่สุดซึ่งทางกราเซีย วัย 52 ปี เพิ่งถูกดึงมาทำหน้าที่นายใหญ่ของ “ยูงทอง” เมื่อในปลายเดือนก.พ. ที่ผ่านมา หลังตัดสินใจปลด เจสซี่ มาร์ช พ้นตำแหน่ง แต่ฟอร์มก็ยังน่าผิดหวัง 5 เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 4 นัด และเกมล่าสุดก็ออกไปพ่าย บอร์นมัธ แบบยับเยิน 1-4โรมาโน่ ได้ทวีตข้อความว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด คนใหม่ไปจนจบฤดูกาลนี้, ยืนยันฆาบี กราเซีย

WM
ภาพจาก www.google.com

จะโดนไล่ออกภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าอย่างที่คาดการณ์ ในขณะที่ วิคเตอร์ ออร์ตา ผู้อำนวยการก็จะแยกทางกับสโมสรเช่นกันทางเหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผยสำหรับทาง อัลลาร์ไดซ์ ได้ชื่อว่าเป็นกุนซือที่พาทีมหนีตายได้เก่ง หลังเคยพาทีมอย่าง โบลตัน, แบล็คเบิร์น, เวสต์แฮม และ ซันเดอร์แลนด์ รอดตกชั้นได้สำเร็จมาแล้วอย่างไรก็ตามในการเข้ามาคุม ลีดส์ ของบิ๊กแซมถือเป็นงานหนักพอสมควร เพราะ 4 นัดสุดท้ายมีโปรแกรมต้องเจอทั้งทัพ แมนฯ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT