ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลีดส์ ยูไนเต็ด มิลาด อาจคว้าตัว โมฮัมมาดี้ ทีมชาติอิหร่าน

“ยูงทอง” ทัพน้องใหม่ ตกเป็นข่าว ในการคว้าตัว โมฮัมมาดี้ กองหลังริมเส้น


สื่อชื่อดังของอิหร่าน “Teharan Times” และ ทางสื่อยุโรปหลายสำนัก ให้รายงานตรงกันว่า “ยูงทอง” สโมสรน้องใหม่ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวที่จะคว้าตัวแข้งทวีปเอเชียอย่าง มิลาด โมฮัมมาดี้ นักเตะวัย 26 ปี ของทางสโมสรเก็นท์ ในศึกฟุตบอลลีก ของเบลเยียม ไปร่วมทีพ เพื่อสู้ศึกฟุตบอลลีกสูงสุด ของอังกฤษ ในช่วงฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้

โดยการรายงานดังได้ระบุว่าทาง เก็นท์ ต้นสังกัดของทางนักเตะ พร้อมที่ปล่อยออกจากทีม หากลีดส์ ยูไนเต็ด สามารถทุ่มเงินประมาณ 6.5 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 240 ล้านบาท เป็นการฉีกสัญญา ในด้าน ลีดส์ ได้ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของแข้ง มิลาด โมฮัมมาดี้ ในการลงเล่นในนัดฟุตบอลลีกเบลเยียม และฟุตบอลถ้วยรวม ไปจนถึงการลงเล่นในนัด ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ซึ่งตำแหน่งริมเส้นด้านกราบซ้าย ทีมชาติอิหร่าน รายนี้ ได้โชว์ฟอร์มอย่าสม่ำเสมอ จนได้ถูกยกย่องเป็นอย่างมาก ของฟุตบอลเบลเยียม

ยูงทอง
ภาพจาก www.google.com

แม้ว่าจะเพิ่งย้ายไปค้าแข้งเพียงแค่ฤดูกาลเดียว และการลงเล่นรวมกันทุกรายการถึง 24 เกม นอกจากลีดส์ ยุไนเต็ด จะให้ความสนใจในการคว้าตัวแข้งรายนี้แล้ว ยังมีสโมสรอย่างทัพ กลาสโกลว์ เรนเจอร์ ของทางสก็อตแลนด์ ก็ได้ให้ความสนใจในตัว กองหลังริมเส้นจากอิหร่าน รายนี้เช่นกัน

สำหรับตัวนัดเตะ มิลาด โมฮัมมาดี้ ที่ปัจจุบันอายุ 26ปี ได้ติดติดทีมชาติอิหร่านชุดใหญ่ มาตั้งแต่สมัยปี 2015 และได้แจ้งเกิด มาจากการที่เป็นผู้เล่นเยาวชน ของทางสโมสรเปอร์ซิโปลิส ก่อนที่จะขยับตัวเองขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่สโมสรราห์ อาฮาน

โมฮัมมาดี้
ภาพจาก www.google.com

ซึ่ง มิลาด โมฮัมมาดี้ สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีจนทาง สโมสรอาร์มัต กอซนี่ ในลีกรัสเซีย ดึงตัวเขาไปร่วมทัพ 3 ฤดูกาล 2016-2019 ก่อนที่จะโยกไปเล่นให้กับ เก็นท์ ในเบลเยียมฤดูกาลล่าสุด ในช่วงฟุตบอลโลก2018 นั้นที่รัสเซียหากแฟนบอลนั้นยังจำกันได้ แข้งดาวเตะรายนี้ ได้สร้างความฮือฮา! ด้วยการตีลังกาทุ่มบอล ในช่วงทดเวลาแข่งขัน ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30วินาที แต่ไม่ทุ่มให้กับทางเพื่อนร่วมทีม จนสุดท้ายทีมต้อง พ่ายสเปนไป 0-1

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/