ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เชื่อในตัว ฮันซี่ ฟลิค ศึกฟุตบอลโลก2022

ซึ่งการพัฒนาทีมจำเป็นต้องทำแบบค่อยเป็นค่อยไป สำหรับทีมชาติเยอรมนี


ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางคนเก่งทีมชาติเยอรมนี มั่นใจว่าทาง ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ยอดฝีมือ จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ หลังจากที่ทางทัพ “อินทรีเหล็ก” การันตีการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายสำเร็จ โดยการบุกไปถล่ม มาซิโดเนียเหนือ 4-0 ในเกมรอบคัดเลือก โซนยุโรป ในกลุ่ม เจ นัดแปด เมื่อในวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ในช่วงครึ่งแรก แต่ทว่าครึ่งหลัง เยอรมนี รัวทีเดียวสี่ตุง โดยทาง ไค ฮาแวร์ตซ์ เบิกสกอร์แรกในนาทีที่ 50 จากนั้น ติโม แวร์เนอร์ กดสองประตูติดๆ ซึ่งในนาทีที่ 70 และ 73 ก่อนที่ จามาล มูเซียล่า ตัวสำรอง จะหลุดเข้าไปเพื่อยิงประตูปิดท้าย 4-0 นาทีที่ 83 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทาง เยอรมนี กลายเป็นชาติแรก ซึ่งไม่นับรวม กาตาร์ ชาติเจ้าภาพ ที่มีการคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายช่วงระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม ปีหน้า โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ซึ่งการันตีแชมป์กลุ่ม เจ เรียบร้อย แม้ว่าเหลือโปรแกรมลงเตะอีก 2 นัดก็ตามเพราะ โรมาเนีย ทีมอันดับสอง มีคะแนนตามหลังถึง 8 แต้ม

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราควรที่จะค่อยๆ เน้นไปทีละก้าว” ดาวเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค วัย 26 ปี ได้กล่าว หลังถูกถามถึงโอกาสที่ทาง เยอรมนี จะกลับขึ้นไปครองตำแหน่งแชมป์โลก “เราก็ยังต้องพัฒนาอีกเยอะ เพราะการจะกลับขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของโลกอีกครั้ง เราก็จำเป็นต้องพัฒนาไปด้วยกัน ซึ่งผมก็มองว่า เรื่องนี้ไม่มีใครทำได้ดีไปกว่าทาง ฮันซี่ อีกแล้วล่ะ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT