ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลี ชาร์ป เผยมุมมองของเขาว่า เจมี่ วาร์ดี้ เป็นเสริมทัพที่ดี

ลี ชาร์ป เผยช่วงซัมเมอร์นี้ ใครที่น่าจะเป็นตัวเสริมทัพที่ดีให้กับ “ปีศาจแดง”


หลังจากที่ทางด้าน ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดังของทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเองว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้คนที่น่าจะเป็นตัวการในการเสริมทัพที่ดีสำหรับทางทัพ “ปีศาจแดง” ก็คือทาง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ หลังจากคิดว่าทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีตัวจบสกอร์ที่ดีพอในตอนนี้ สำหรับ ลี ชาร์ป ตำนานปีกของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้ออกมากล่าวว่าทาง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของทาง เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของทางทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหลังจากที่ทางแมนฯยูไนเต็ดเสริมทัพก่อนสู้ศึกฤดูกาล2021-22ได้ละก็คงจะน่าฮือฮาด้วยการเอาทั้งตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพได้ ซึ่งในก่อนหน้านี้ทางโอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมของพวกเขาก็พูดในเชิงว่าอาจจะไม่ซื้อใครเพิ่มแล้วก็ตาม แต่บางคนคิดว่าพวกเขานั้นยังขาดตัวจบสกอร์ที่ดีอยู่ชาร์ปกล่าวว่า”ผมคิดว่าพวกเขาต้องการผู้ทำประตูเพิ่มอีก1คนผมอยากจะเห็นพวกเขานำกองหน้าผู้เล่นหมายเลข9ที่ทำประตูได้20-25ประตูต่อฤดูกาล”

WM
ภาพจาก www.google.com

“คาวานี่เป็นผู้เล่นระดับโลกอย่างแน่นอนแต่เราทุกคนรู้ดีว่าเขาจะไม่เล่นทุกเกมหรือทุกนาทีตอนนี้ยังมีการคาดเดาเกี่ยวกับฮาแลนด์เข้าร่วมสโมสรในปีหน้านั่นหมายความว่าคุณต้องคิดให้รอบคอบว่าจะนำผู้เล่นเข้ากองทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่แต่ถ้าถามถึงจุดนี้ยูไนเต็ดยังขาดคุณภาพในจุดไหนต้องบอกว่าเป็นผู้เล่นในตำแหน่งหมายเลข9พวกเขาขาดคนอย่างวาร์ดี้ฉันไม่รู้ว่าเราจะพาวาร์ดี้เข้ากองทัพได้หรือไม่แต่เขาอาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมในสองฤดูกาล”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT