ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลุยซ์ แข้งอาร์เซน่อล ยอมรับว่าตนเล่นพลาด โดนใบแดง

ขอรับผิดชอบคนเดียว ดาวิด ลุยซ์ หลังได้ใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม


ดาวิด ลุยซ์ ระบุว่าตัวเองเป็นคนเดียวที่รับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยกล่าวว่าพวกเขายังต้องการอยู่กับทีมต่อไป หลังจากสัญญาหมดอายุ ดาวิด ลุยซ์ ผู้พิทักษ์ชาวบราซิลยอมรับว่าพวกเขาพลาดเกมไปแล้วทำให้ใบแดงถูกไล่ออกจากสนามในพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 0-3 ที่สนามกีฬา เอติฮัด สเตเดี้ยม

ในการแข่งขันหลุยส์ถูกเปลี่ยนตัวแทน ปาโบล มารี ในนาทีที่ 24 แต่เขาพลาดเกมทำให้ทีมต้องเสียประตูแรกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเมื่อครึ่งหลังเริ่มมาในเวลาเพียง 4 นาทีเขาก็โดนใบแดงจากใบแดงของริยาดมาห์เรซในเขตโทษ ในการแข่งขันหลุยส์ถูกเปลี่ยนตัวโดยปาโบลมารีในนาทีที่ 24 แต่เขาพลาดเกมทำให้ทีมต้องเสียประตูแรกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเมื่อครึ่งหลังเริ่มขึ้นในเวลาเพียง 4 นาทีเขาได้รับใบแดงจากใบแดงของริยาดมาเรซในเขตโทษ ผู้เล่นชาวบราซิลกล่าวเสริมว่าพวกเขายังต้องการอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่เขาออกจากสัญญากับทีมจนถึง 30 มิถุนายน “ในความเป็นจริงใน 2 เดือนสุดท้ายฉันสามารถตัดสินใจอื่น ๆ

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

แต่ฉันไม่ได้ทำสิ่งที่สำคัญคือเกี่ยวกับสัญญาของฉันฉันมี 14 วันจาก สัญญากับฉันและวันนี้มันเป็นความผิดของฉัน ฉันควรเลือกที่จะทำอย่างอื่นในการตัดสินใจของฉันในอนาคตลองตัดสินอนาคตโดยเร็วที่สุด แต่ฉันไม่ทำอย่างนั้นฉันไม่ต้องการใช้มันเป็นข้อแก้ตัวฉันชอบที่จะเป็น นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงจดจ่อกับการฝึกฝนอย่างหนักตลอดเวลาและเหตุผลที่ฉันมาที่นี่ในวันนี้นั่นเป็นสาเหตุที่ฉันพยายามทำทุกอย่างไม่มีใครขอให้ฉันพูดอะไรฉันมาพูดด้วยความคิดของตัวเอง หน้าที่ที่จะต้องแสดงตัวเองฉันต้องการอยู่กับทีมโค้ชรู้เรื่องนั้นและเขาก็ต้องการให้ฉันอยู่กับทีมด้วยเช่นกันเรากำลังรอการตัดสินใจอยู่ ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/