ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลูกากู แข้งอินเตอร์ เกือบได้ย้ายออกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อินเตอร์ มิลาน เผย นักเตะในความดูแลเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส


เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ นายหน้าของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าผู้มีความสามารถของอินเตอร์มิลานสโมสรชั้นนำของสนามกีฬา กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกผู้เล่นในความดูแลของเขาเกือบจะได้ย้ายไปอยู่ที่ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในท้ายที่สุดมันก็ไม่เป็นเช่นนั้น กล่าวว่า เพราะ การที่ เปาโล ดีบาล่า ไม่ได้อยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำให้ ลูกากู ไปซบ อินเตอร์

พร้อมบอกว่าการที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้รับการแต่งตั้งให้คุม อินเตอร์ได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลการตัดสินใจของชาวเบลเยียมเช่นกัน แต่ในท้ายที่สุดมันก็ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะ เปาโล ดีบาล่า ไม่ได้ย้ายจาก “เบียงโคเนรี่” กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในตอนแรกยูเวนตุสถูกอ้างว่าเป็นผู้สมัครอันดับ 1 ที่จะได้รับลูคัสเข้าร่วมกองทัพเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วเมื่อมีการกล่าวว่า “เบียงโคเนรี่” เสนอให้ใช้เปาโลดิบาลาเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อดาวเบลเยี่ยม แต่ในท้ายที่สุด เดอลาบาลาไม่ขยับไปไหนและลูกากิจะเข้ามาแทรกแซงแทนในขณะที่ทำผลงานดีเด่นในฤดูกาลนี้ด้วย 23 ประตูจาก 35 นัดในทุกการแข่งขัน

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

“ ความจริงที่ว่าลุคใส่เสื้อของอินเตอร์ในวันนี้เป็นเพราะเปาโลดิบาลาไม่เพียง แต่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลูกากู ต้องการย้ายออกจากพรีเมียร์ลีกและไปยังทีมที่เขารักอย่างแท้จริงเขารู้สึกรักทันทีและ ความอบอุ่นของแฟน ๆ ฟุตบอลอินเตอร์ไม่เหมือนยูเวนตุสและนั่นก็สร้างความแตกต่าง ”

“ หากลูกากัวย้ายไปที่ยูเวนตุสมันอาจทำให้แฟน ๆ หลายคนพอใจ แต่ในกรณีของอินเตอร์จุดเปลี่ยนในการตัดสินใจของเขาคือการมาถึงของอันโตนิโอคอนเตแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ (ของอินเตอร์) เพื่อพยายามชิงแชมป์อย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ทันทีแม้ผ่านโซเชียลมีเดียเขารู้สึกว่าเขาต้องการ อินเตอร์ คอนเต้ กดดันให้สโมสรเซ็นสัญญากับเขาอย่างหนัก ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/