ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลูคัส เลว่า เปิดใจหลังตรวจพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

กองกลางชาวบราซิเลียน ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดทั้งน้ำตา ศุกร์ที่ผ่านมา


ทางด้านดาวเตะวัย 36 ปี ได้หวนกับมาค้าแข้งให้กับทาง เกรมิโอ ทีมดังในลีกบ้านเกิดเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่ค้าแข้งกับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อประมาณ 5 ปี จำเป็นต้องหยุดค้าแข้งชั่วคราวหลังจากถูกตรวจพบว่ามีปัญหาด้านหัวใจในระหว่างทดสอบร่างกายในช่วงปรีซีซั่นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาหลังจากนั้นเลว่า ก็ได้รับคำแนะนำ

จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมที่ต้องใช้สมรรถนะร่างกายสูง เพราะอาจจะอันตรายต่อสุขภาพ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด โดยทาง แข้งเลือดแซมบ้า เปิดใจในขณะแถลงข่าวว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะร้องไห้กับเรื่องนี้แต่ผมก็ทำได้แค่ขอบคุณเท่านั้น ผมได้เลิกเล่นในที่ที่ผมชื่นชอบแต่ไม่ใช่แบบที่ใจต้องการ ผมก็แน่ใจว่าวงจรชีวิตใหม่คงจะเริ่มต้นขึ้น ผมมีความหวังอย่างมากว่าจะสามารถกลับมาได้ แต่มันไม่ใช่ในกรณีนี้ สำหรับสุขภาพของผมต้องมาก่อน วันที่ต้องกล่าวอำลาสนามมาถึงแล้ว ผมสารภาพว่ามันเต็มไปด้วยแรงกดดันมหาศาลมากมาย

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ผมมองย้อนกลับไปและต้องขอบคุณสำหรับอาชีพที่สร้างผมในปี 2007 ผมได้ย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่างทัพ ลิเวอร์พูล ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมตลอด 10 ปี มันเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ผมได้พูดว่าวันนี้ ลิเวอร์พูล คือบ้านของผม ผมเอกก็ภูมิใจที่ได้เป็นพลเมืองของอังกฤษและครอบครัวของผมด้วย ผมเป็น สเกาเซอร์เลว่าได้ระบุท้งนี้ เลว่า ลงเล่นให้กับทัพ ลิเวอร์พูล จำนวน 346 เกมตลอดระยะเวลา 10 ปีที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เขาคว้าแชมป์ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) ในปี 2012 และช่วย “หงส์แดง” และนำทีมทะลุเข้ารอบชิง ยูโรปา ลีก ในปี 2016 แต่ก็แพ้ เซบีย่า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT