ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลูวิส เชลซี เผยกับท็อดด์โบฮ์ลี เชลซี กำลังลำบาก

เชลซี ตามหลัง คู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล อาร์เซนอลและท็อตแนม ฮอทสเปอร์


เชลซี ต้องตามหลัง คู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล อาร์เซนอลและท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ลูวิส เชลซี บอกกับท็อดด์ โบฮ์ลี ประสบกับความพ่ายแพ้ของหน้าต่างโอนเชลซีกำลังลำบาก คู่แข่งของพวกเขาโดยเหลือเวลาอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ก่อนเริ่มฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ได้รับการ บอกกล่าวสิงห์ บลูส์ต้องทนกับช่วงซัมเมอร์ที่กระจัดกระจายอย่างมาก

จนถึงตอนนี้ด้วยการเทคโอเวอร์สโมสรของท็อดด์ โบห์ลี ทำให้ทีมของโธมัส ทูเคิ่ลอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะแม้จะเสร็จสิ้นข้อตกลงสำหรับราฮีม สเตอร์ลิงและคาลิดู คูลิบาลี่แต่ทีมเชลซีก็อยู่ในสภาพที่ลื่นไหลหลังจากสูญเสีย อันโตนิโอ รูดิเกอร์, อันเดรส คริสเตนเซน และ โรเมลู ลูกากู แล้วความลึกของทีมจะมีความสำคัญในความหวังของเชลซีในการท้าทายตำแหน่งสำคัญในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยสโมสรที่พยายามดิ้นรนเพื่อเซ็นสัญญาใหม่ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเสียเปรียบคู่แข่งนี่เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายให้กับอาร์เซนอล 4-0ในการแข่งขันปรีซีซั่นที่ลาสเวกัส

WM
ภาพจาก www.google.com

ส่งผลให้ทูเคิ่ลบอกว่าเขากังวลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของสโมสรตามรายงานของดาร์เรน ลูอิสประจำของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ มีความกังวลอย่างแท้จริงเกี่ยวกับเดอะบลูส์โดยที่โบห์ลีพบว่ามันยากกว่าที่เขาคิดที่จะเซ็นสัญญาข้ามเส้นลูอิสพูดในเซสชั่นวันอาทิตย์ของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ว่า “สิ่งที่น่าสนใจคือท็อดด์ โบห์ลีถูกบาร์เซโลนาทุบตีเพื่อราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เขาไม่จัดการดึงนาธาน อาเก้ออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้น ว่าเขากำลังถูกบาร์เซโลนาอีกครั้งสำหรับ ฌูล กูนเดอย่างน้อยที่สุดเขาก็พยายามดิ้นรนเพื่อให้การเซ็นสัญญาเหล่านี้ผ่านพ้นไป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT