ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลู มาคาริ ชี้หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์

อดีตดาวเตะทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกลางรายการถึง อาเดรียง ราบิโอต์


หลังจาก ลู มาคาริ อดีตดาวเตะคนดังของทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกันกลางรายการของ เอ็มยูทีวี ว่าตนไม่เห็นด้วยกับการที่ทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจในตัวของ อาเดรียง ราบิโอต์ พร้อมยกตัวอย่างว่าถ้าเขาเก่งจริงๆทำไมถึงไม่มีทีมไหนเลยที่พยายามขอซื้อเขาเลย

จากการที่ ลู มาคาริ ตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่าไม่เห็นด้วยที่ทาง “ปีศาจแดง” กำลังจะพยายามดึงตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ราบิโอต์ ได้มีข่าวกันอย่างหนักตลอดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยว่ากันว่าทางฝั่ง “ปีศาจแดง” ตกลงเรื่องค่าตัวกับทางทัพ ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยอยู่ที่จำนวน 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 630 ล้านบาท ซึ่งขั้นตอนที่เหลืออยู่ก็คือการหาข้อตกลงส่วนตัวกับทาง ราบิโอต์ ให้ได้ก่อนซึ่งมาคาริ กล่าวระหว่างถูกเชิญไปออกรายการทาง เอ็มยูทีวี

WM
ภาพจาก www.google.com

สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตัวผมไม่เคยได้ยินชื่อหมอนี่มาก่อนเลย ทุกวันนี้หลายสโมสรได้ใช้เงินกันหลายล้านปอนด์เพื่อตามดูฟอร์มของนักเตะทั่วทั้งทวีปยุโรป แต่ไม่มีใครเดินเรื่องเพื่อคว้าตัวหมอนี่เลยสักทีมเดียว คุณคิดว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้นกันล่ะ ทำไม ต้องบอกเลยว่าผมรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่นักกับหมอนี่จริงๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT