ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ล็อกเป้า 3 นักเตะ เป้าหมายหลักเสริมทัพ แมนยู ซัมเมอร์นี้

3 นักเตะ แมนยู ควรดึงเสริมทัพ เพื่อลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้คุมทัพที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมาเป็นเวลาสามปี แม้จะเพิ่งอกหัก เป็นเพียงรองแชมป์ยูโรป้า ลีก และรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020/21 นอกจากนี้เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็พร้อมที่จะสนับสนุนการเสริมกำลังของ โซลชา

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึงมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้มี 3 รายดังนี้ปีกขวาอย่าง เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับจาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่พวกเขาก็ถูกเดอะบลูส์ตั้งข้อหามากเกินไป และในที่สุดก็ต้องยกธงขาวในที่สุดเป็นที่เชื่อกันว่าช่วงซัมเมอร์นี้ “ปีศาจแดง” จะกลับมาไล่ล่าปีกขวาวัย 21 ปี ที่ทั้งเลี้ยงบอลและทำประตูได้ดีอีกครั้ง เพราะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งที่ทีมต้องการ

WM
ภาพจาก www.google.com

สกายสปอร์ตส์รายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พูดคุยกับตัวแทนของซานโช่และมั่นใจว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์กองกลางตัวรับเดแคลนไรซ์มิดฟิลด์ตัวรับเป็นอีกจุดที่โซลชาต้องการเพิ่มให้กับกองทัพและเชื่อว่า เดแคลน ไรซ์กองกลางเวสต์แฮมยูไนเต็ดเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย22ปีรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วโดยสามารถควบคุมกองกลางให้เวสต์แฮมได้ดีที่สุดทั้งตัดเกม

และยังสามารถพาบอลขึ้นไปเล่นเกมรุกได้ลอนดอนอีฟนิ่งสแตนดาร์ดรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมยื่นข้อเสนอให้เวสต์แฮม ถึงแม้ว่าแฮมเมอร์จะตั้งราคาไว้ที่70ล้านปอนด์(ประมาณ 3,080 ล้านบาท)เซนเตอร์แบ็ก ราฟาเอล วาราน มีข่าวลือว่าราฟาเอล วาราน ปราการหลังของเรอัล มาดริด เตรียมอำลาซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากปัดสัญญาที่เหลือกับทีมออกไปอีกแค่ปีเดียวกอง

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

หลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมานานแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มีโอกาสสูงที่สถานีฟุตบอลต่อไปจะอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด “ปีศาจแดง” หวังให้เซ็นเตอร์แบ็คหาคู่หูใหม่ แฮร์รี แม็คไกวร์ กลับมาในเวลานี้ ขณะที่ วิคตอรี่ มาร์ลินส์ เดอ เลิฟแลนด์, เอริก ไบ, ยี และอัครา คุมทวน เซเบ้ยังวางใจไม่ได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT