ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ล่าสุดมีข่าว เจสซี่ มาร์ช กำลังได้งานใหม่ในเร็วๆ นี้ แน่นอน

 อดีตนายใหญ่ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย


ทางด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการเจรจากับทาง เจสซี่ มาร์ช อดีตผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ถึงโอกาสในการดึงตัวมาคุมทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งแยกทางกับสโมสรเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมาถึงแม้

เลสเตอร์ได้มีการแต่งตั้งทาง อดัม แซดเลอร์ กับ ไมค์ สโตเวลล์ คุมทีมคู่กันในฐานะกุนซือรักษาการ แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะรีบหาคนมาทำทีมแทนทาง ร็อดเจอร์ส เช่นกัน หากสโมสรได้รับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในเกมเปิดบ้านรับมือ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ซึ่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า เลสเตอร์ ได้มีการพูดคุยกับทาง มาร์ช ซึ่งถูก ลีดส์ ปลดพ้นตำแหน่งกุนซือเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เรียบร้อย เพราะเชื่อว่าทาง กุนซือชาวอเมริกันวัย 49 ปี มีสไตล์การคุมทีมที่เหมาะกับขุมกำลังนักเตะ “จิ้งจอกสยาม” ชุดปัจจุบัน โดยเฉพาะแผนการเล่น 4-2-2-2 หรือ 4-2-3-1 แบบ “เกเกนเพรส”

WM
ภาพจาก www.google.com

นอกจากนี้ทางดิแอธเลติกรายงานว่าราฟาเอลเบนิเตซและแซมอัลลาร์ไดซ์ต่างก็พร้อมเป็นตัวเลือก ถ้าหาก เลสเตอร์ ต้องการกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมในแบบชั่วคราวแค่จบฤดูกาลนี้สำหรับปัจจุบัน เลสเตอร์ จมอยู่ในโซนตกชั้นบนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกโดยรั้งอันดับ 19 มี25แต้มจากการลงแข่ง29นัดห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 2 แต้ม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT