ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

วอยเซียจ เซสนี่ เชื่อ ปอล ป็อกบา จะเป็นแข้งที่เก่งที่สุด

นายด่าน ยูเวนตุส เปิดเผย ปอล ป็อกบา อาจเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุด


วอยเซียจ เซสนี่ ผู้รักษาประตู ยูเวนตุุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้กล่าวว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกอยู่ซึ่งถ้าหากได้เล่นในช่วงที่มีสภาพความฟิตสมบูรณ์โดยก่อนหน้านี้มีการประกาศแล้วว่าทาง ป็อกบา จะแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยููไนเต็ด เมื่อถึงเวลาที่สัญญาหมดลงอย่างเป็นทางการ

ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่าทาง ยูเวนตุส กำลังใกล้ที่จะได้ตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว และถ้าหากเป็นความจริงมันก็จะทำให้เขาได้กลับไปร่วมงานกับทาง “เบียงโคเนรี่” อีกครั้ง ซึ่งหลังจากเขาเคยอยู่กับที่นั่นระหว่างปี 2012-2016เซสนี่ เผยว่า ผมอยากให้มันเกิดขึ้นมากๆ นั้นเป็นการหมายถึงอยากให้ทาง ป็อกบา กลับมาอยู่กับทาง ยูเวนตุส ตามที่มีข่าวลือ ซึ่งเขาเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนที่เล่นให้กับทาง ยูเวนตุส ครั้งก่อน ดังนั้นเขาจึงน่าจะเป็นการเสริมทัพชั้นยอดสำหรับทีม เขาจึงเป็นนักเตะที่มีความสามารถดี, โดยมีประสบการณ์ล้นเหลือ และเขาก็มีความทรงจำที่ดี หลายอย่างมาจากเมืองตูรินด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

แน่นอนว่าเขายังเป็นนักเตะชั้นยอด บางทีในช่วง 2 ปีมานี้ความคงเส้นคงวาในการเล่นของเขากับอาการบาดเจ็บต่างๆ มันก็อาจจะส่งผลเสียกับเขาในการเล่นที่ ยูไนเต็ด แต่เมื่อเขาฟิตเต็มที่แล้วน่ะเขาก็ยังถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกด้วยเช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT